น้ำตาแม่ค้า-ถูกโจรงัดบ้านขโมยเงินร่วมหมื่น โอดไม่มีทุนเปิดร้าน

น้ำตาแม่ค้า-ถูกโจรงัดบ้านขโมยเงินร่วมหมื่น โอดไม่มีทุนเปิดร้าน

น้ำตาแม่ค้า-ถูกโจรงัดบ้านขโมยเงินร่วมหมื่น โอดไม่มีทุนเปิดร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 พ.ย. 61 ) พ.ต.ต.บุญสิงห์  สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่เกิดเหตุร้านสะดวกซื้อไม่มีชื่อ  ท้ายซอยไทยธานี 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อแบบชั้นเดียว ด้านข้างเป็นร้านขายอาหารอีสาน หน้าร้านพบ นางนิตยา  อายุ 49 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ พร้อมกับชี้ให้ดูจุดที่แขวนเอี๊ยมใส่สตางค์ที่วางไว้ข้างหัวนอน แล้วถูกคนร้ายลักทรัพย์เงินสดไปจำนวน 8,000 บาท พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ออปโป้ ราคากว่า 2,000 บาท ของลูกชายไป 

โดยที่ด้านหลังห้องพบมีร่องรอยคนร้ายงัดกระจกบานเกร็ดออกจำนวน 2 แผ่นพร้อมกับตัดมุ้งลวดได้รับความเสียหาย และข้างบ้านยังถูกคนร้ายงัดไม้ระแนงที่ปิดทางเข้าหลังบ้านจนได้รับความเสียหายอีกด้วย

นางนิตยา ให้การว่า วานนี้ ( 6 พ.ย. ) หลังขายของเสร็จก็ปิดร้านไปในเวลาประมาณ 00.01 น. โดยล็อคหลังบ้านเรียบร้อยและนำเงินที่ขายของไว้ใส่เอี๊ยมแขวนไว้ที่ข้างที่นอน กระทั่งรุ่งเช้าตื่นมาประมาณ 06.15 น. ก็ปลุกลูกให้ตื่นนอนอาบน้ำไปโรงเรียนก็ปรากฎว่า โทรศัพท์ของลูกชายหายไป

และจากการตรวจสอบทรัพย์ก็พบว่า เงินสดของตนเองที่ขายของได้ประมาณ 8,000 บาท หายไปและหลังบ้านยังถูกคนร้ายงัดจนได้รับความเสียหาย  ทำให้วันนี้ ตนเองไม่มีเงินทุนในการเปิดร้านอาหารอีสานเพราะเงินที่ขายได้ถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปหมดแล้ว

และที่ตนเองแปลกใจทำให้ตนเองและลูกชายไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยแม้แต่น้อยทั้งที่ตนเองนอนอยู่ภายในห้องและคนร้ายก็งัดบ้านจนได้รับความเสียหายพร้อมกับเงินที่คนร้ายนำไปก็อยู่หัวนอนซึ่งตนเองคาดว่า อาจจะเป็นการรมยาก็เป็นไปได้

ทางด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์  สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้ำตาแม่ค้า-ถูกโจรงัดบ้านขโมยเงินร่วมหมื่น โอดไม่มีทุนเปิดร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook