พิธีกรหนุ่มโวยลั่น ซื้อประกันชั้น 1 ราคาครึ่งแสนแต่บริการยอดแย่

พิธีกรหนุ่มโวยลั่น ซื้อประกันชั้น 1 ราคาครึ่งแสนแต่บริการยอดแย่

พิธีกรหนุ่มโวยลั่น ซื้อประกันชั้น 1 ราคาครึ่งแสนแต่บริการยอดแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (6 พ.ย.) เกิดการแชร์โพสต์ในเฟซบุ๊กกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นโพสต์ของพิธีกรรายการกีฬาคนหนึ่งที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการที่ไม่ค่อยดีนักของประกันรถยนต์ชั้น 1 ของบริษัทประกันภัยรายหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ Danny Blessing ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ 2 คลิป พร้อมกับบรรยายเรื่องราวและเหตุการณ์หลังจากตนเองประสบอุบัติเหตุ โดยระบุว่า 

ตนได้ขับรถชนท้ายรถคันข้างหน้า เนื่องจากมีการเบรกกะทันหัน ซึ่งตนก็ยอมรับผิดในความประมาทที่เกิดขึ้น และโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุขึ้น จึงโทรหาบริษัทประกันภัยที่ได้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้ ซึ่งมีข้อความแจ้งเข้ามาที่โทรศัพท์ของตนว่า กำลังมีเจ้าหน้าที่ไปหา แต่ผ่านไป 30 นาทีก็ยังไม่มีใครมา ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เข้ามาบอกว่า รถยกที่ขอไปยังไม่ได้ ให้ขอรถยกของ สน.ไปก่อน จึงตัดสินใจโทรกลับไปยัง Call Center อีกครั้ง ซึ่งมีการโอนสายไปมา 7-8 รอบ จนในที่สุดก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซึ่งคาดว่าเป็นหัวหน้าฝ่าย แต่กลับได้รับคำตอบเพียงว่าจะประสานงานให้

"ลองคิดดูนะครับว่า เวลาเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางถนนที่รถเป็นเลนสวนกัน แล้วรถก็เคลื่อนย้ายไม่ได้ (เนื่องจากบางชิ้นส่วนมันติดเข้าไปในซุ้มบังโคลน) ต้องยืนอยู่กลางสะพานมาเป็นชั่วโมง อากาศร้อนมาก แถมเรายังเป็นเหตุทำให้รถก็ติดยาวเป็นขบวน ...... สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดนอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็คือเจ้าหน้าที่ประกันภัยของคุณกับรถยก!!!"

อย่างไรก็ตาม พิธีกรหนุ่มยังระบุอีกว่า หากเทียบกับรถคู่กรณีที่จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียงหมื่นกว่าบาท แต่ประกันของเขามาถึงตั้งแต่ 20 นาทีแรก และรถยกก็มาถึงภายใน 30 นาที ซึ่งขอชื่นชมกับการบริการลูกค้าที่ได้มาตรฐาน ต่างกับประกันภัยรถยนต์ของตนเองที่จ่าย 45,000 บาทต่อปี แต่ได้รับบริการที่ทำให้รู้สึกแย่มากๆ แต่ขอยกเว้นเจ้าหน้าที่คนสุดท้ายที่มาหน้างานจริง

โดยชายหนุ่มผู้โชคร้ายปิดท้ายว่า ประกันที่แพงที่สุดอาจจะไม่ใช่ประกันที่ดีที่สุดเสมอไป พร้อมกับขอให้ผู้คนในเฟซบุ๊กแชร์ต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมียอดแชร์ไปแล้วกว่า 7,000 ครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook