"เกรท" ไม่ทิ้งน้อง ขอให้ "แมท ภีรนีย์" สู้ๆ หวังว่ากำลังใจจากพี่ จะช่วยให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้

"เกรท" ไม่ทิ้งน้อง ขอให้ "แมท ภีรนีย์" สู้ๆ หวังว่ากำลังใจจากพี่ จะช่วยให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้

"เกรท" ไม่ทิ้งน้อง ขอให้ "แมท ภีรนีย์" สู้ๆ หวังว่ากำลังใจจากพี่ จะช่วยให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนางเอกคู่จิ้นแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ แล้ว นางเอกร่วมช่อง อย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ก็ยังเปรียบเสมือนน้องสาวคนสนิทที่ตนเองรัก

ดังนั้นเมื่อน้องต้องมาเจอกับกระแสดราม่าหัวใจ เกี่ยวกับพ่อหม้ายไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจ้าตัวก็อดไม่ได้ที่จะออกมาให้กำลังใจสาวแมทถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า หากกำลังใจของตนสามารถทำให้น้องผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปได้ ก็ยินดีที่จะเป็นกำลังใจให้เสมอ

"ผมบอกตามตรงเลยนะครับว่า ผมให้กำลังใจล้วนๆ ซึ่งผมรู้นะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และทุกๆ คนก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นเท่าเทียมกัน ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะมันเป็นความคิดส่วนบุคคล แต่ผมอยากจะขอแค่ให้ใช้สติในการตัดสินใจสักนิดหนึ่งเนื่องจากผมรู้สึกว่าสำหรับเรื่องบางเรื่องแล้ว คนสองคนน่าจะรู้ดีที่สุด และก็ไม่ได้อยากให้มีการต่อว่าหรือด่าทอกันด้วย"

"ดังนั้นสิ่งที่ผมคิดว่าผมน่าจะพอทำได้ในเวลานี้ก็คือ การให้กำลังใจเขาเท่านั้นจริงๆ ผมเชื่อว่าเพื่อนของผมน้องของผม เขาน่าจะรู้สึกไม่ดีหรือรู้สึกแย่กับคอมเมนต์ต่างๆ ของสังคม"

"อย่างล่าสุดผมก็เพิ่งจะมีโอกาสส่งข้อความไปหาเขา แต่ผมไม่ได้ลงดีเทลอะไรเลยนะ อันนี้ผมพูดตรงๆ เพราะผมรู้สึกว่าเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก เราก็ควรที่จะต้องมีระยะให้กันและกัน ซึ่งตัวเขาเองอาจจะไม่อยากพูดก็ได้ ดังนั้นสิ่งที่ผมบอกกับเขาไปก็คือ 'เธอสู้ๆ นะ ขอให้เธอผ่านมันไปให้ได้ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เราขอเป็นกำลังใจให้' เป็นการส่งข้อความไปหาในลักษณะนี้ครับ"

"ถามว่าผมตกใจไหมกับข่าวที่ออกมา เอ่อ...จริงๆ ก็ตกใจนะครับ แต่ก็อย่างที่บอกผมก็ให้กำลังใจเขา เพราะผมเชื่อว่ามันคงไม่ใช่แค่ภาพที่ทุกคิดหรอก เนื่องจากระดับความสัมพันธ์มันน่าจะมีดีเทลอะไรอีกหลายๆ อย่าง ก่อนที่จะมาเป็นข่าวอย่างในทุกวันนี้"

IG great_rider10กำลังใจอยู่ทางนี้ เกรท วรินทร พร้อมอยู่เคียงข้าง แมท ภีรนีย์ เสมอ

ส่วนตัวเราเองเคยทราบหรือเคยรู้อะไรเกี่ยวเรื่องนี้มาก่อนบ้างไหม ?
"ผมได้ยินพร้อมกันในช่วงที่มีข่าวลือครับ และเราก็มีเฟซไทม์คุยกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ เพราะผมถ่ายละครกับเพื่อนเขาอยู่ ซึ่งตอนที่เฟซไทม์ไปหาเขาก็ยังดูร่าเริงดี ทักทายกันตามปกติ"

เรามั่นใจในตัวของเพื่อนเรามากน้อยแค่ไหน เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ?
"เอ่อ...ด้วยความที่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอย่างที่ผมบอกไปในตอนแรก ดังนั้นผมขอไม่พูดถึงประเด็นนี้ดีกว่าว่า ใครถูกหรือใครผิด ผมขอพูดในเรื่องของความรู้สึกดีกว่าครับ เพราะเอาจริงๆ ผมเองก็เชื่อนะว่าแมทเขาก็โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของเขาหรือเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก เขาก็น่าจะตัดสินใจได้ดี"

"สำหรับตัวผมเองก็ ผมคิดแค่ว่าในเวลาที่เขาเจอกับปัญหาหรือเจอกับอะไรก็แล้วแต่ หากกำลังใจของผมสามารถทำให้เขาผ่านช่วงร้ายๆ ไปได้ ผมก็ยินดีครับ ผมพร้อมเป็นกำลังใจให้เขาตลอด"

>> "แมท ภีรนีย์" ยอมรับชอบ "สงกรานต์" เลยเปิดใจให้ "ถ้าต้องเสียใจให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าแมทเอง"

>> "สงกรานต์" เอ่ยขอโทษพร้อมชี้แจงเป็นฝ่ายเข้าหาเอง "แมท" ไม่ใช่มือที่สาม

>> ลือสนั่น! “สงกรานต์” ควง “แมท” เจอครอบครัวที่โบนันซ่า เตรียมเปิดตัวหากทุกอย่างพร้อม

>> ย้อนวัยใส แมท ภีรนีย์ ชมความสวยของแมทในชุดนักเรียน นักศึกษา น่ารักซะไม่มี

>> สมัยยังกรุบ ส่องภาพ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอนวัยรุ่น เป็นนายแบบหล่อเทพจริงๆ

>> 5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เกรท" ไม่ทิ้งน้อง ขอให้ "แมท ภีรนีย์" สู้ๆ หวังว่ากำลังใจจากพี่ จะช่วยให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook