ฉลองวันเกิด...กลายเป็นวันตาย ผู้ใหญ่บ้านถูกแทงดับ เข้าห้ามหลานเมาคลั่ง

ฉลองวันเกิด...กลายเป็นวันตาย ผู้ใหญ่บ้านถูกแทงดับ เข้าห้ามหลานเมาคลั่ง

ฉลองวันเกิด...กลายเป็นวันตาย ผู้ใหญ่บ้านถูกแทงดับ เข้าห้ามหลานเมาคลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านจัดงานฉลองวันเกิดอายุ 46 แต่สุดท้ายกลายเป็นวันตาย หลังเข้าห้ามหลานชายเมาคลั่งเข้ามาปั่นป่วน ชักมีดกระหน่ำแทงน้าชายเลือดอาบ โดนชาวบ้านไล่รุมประชาทัณฑ์เจ็บสาหัสเช่นกัน

เมื่อคืนวานนี้ (7 พ.ย.) พลตำรวจตรีอาทิชา เปาอินทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วย พันตำรวจเอกศิริชัย ไชยดี ผู้กำกับการ สภ.อัมพวา นายอำเภออัมพวา และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ผนังห้องแตกทะลุ และมีคราบเลือดตามพื้นจำนวนมาก

ใกล้กับที่เกิดเหตุมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายสุรสิทธิ์ จาตุรัส อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลเหมืองใหม่ ถูกอาวุธปืนแทงบริเวณหัวไหล่ซ้าย และถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์อีก 3 แผล ได้บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลอัมพวา

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายวิทวิน อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของนายสุรสิทธิ์ หลังเกิดเหตุได้ถูกชาวบ้านและญาติๆ ตามรุมประชาฑัณฑ์ เนื่องจากพยายามหลบหนีไปพร้อมมีดทำครัวที่ก่อเหตุ ทำให้ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุรสิทธิ์ ได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 46 ปีของตัว โดยเชิญลูกบ้านมาร่วมสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน แต่ปรากฏว่า นายวิทวิน หลานชายที่เป็นลูกของพี่สาวนายสุรสิทธิ์ เกิดอาการเมาและคลุ่มคลั่งเข้ามาป่วนภายในงาน

ด้วยความเป็นห่วง นายสุรสิทธิ์ จึงเข้าไปเตือนให้หลาน เพราะเกรงว่าจะสร้างปัญหาให้กับคนอื่น ทำให้ นายวิทวิน เกิดโมโหและเดินกลับบ้านไปทุบทำลายข้าวของ นายสุรสิทธิ์จึงเข้ามาห้ามปราม ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น นายวิทวินได้ใช้มีดจ้วงแทง นายสุรสิทธิ์เลือดไหลอาบ ก่อนจะพยายามวิ่งหลบหนี แต่กลุ่มชาวบ้านที่อยู่ภายในงาน ต่างวิ่งกรูกันเข้าไปช่วยและรุมประชาฑัณฑ์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บอีกคน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุรสิทธิ์ ที่เข้าไปตักเตือนหลาน ทำให้หลานที่ไม่ได้สติเกิดความโกรธแค้น จึงใช้มีดที่เตรียมมาจ้วงแทงเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้ารวบรวมพยานหลักฐาน และอายัดตัวนายวิทวินเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook