ง้อไม่คืนดีเลยฆ่าต่อหน้าลูก

ง้อไม่คืนดีเลยฆ่าต่อหน้าลูก

ง้อไม่คืนดีเลยฆ่าต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวใจทมิฬแค้นขอคืนดีกับอดีตเมียไม่สำเร็จ ชักมีดปลายแหลมแทงฝ่ายหญิง ตายต่อหน้าลูกสาววัย 11 ขวบ ก่อนเผ่นหนีไปตามระเบียบเรียบร้อยโรงเรียนผัวโหด แฉเลิกกันมานานปีเศษ เพราะผู้หญิงทนระบบซ้อมไม่ไหว พอมีปากเสียงกันทีไร เป็นต้องลงไม้ลงมือตบตีทุกครั้ง จนญาติฝ่ายหญิงเอือมระอา พร้อมกับปิดฉากอดีตความรัก

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 18 พ.ค. ร.ต.ท.กฤษติกร กมลพลบ ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 182/4 ซอยอ่าวอุดม 4 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บญาตินำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนางมยุรี ปราบท่าโพธิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพโดนแทงด้วยมีดปลายแหลม ที่ชายโครงด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ ส่วนมือมีดรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขี่รถจยย.ซูซูกิ ไม่ทราบสีและทะเบียนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า ฆาตกรทมิฬรายนี้คือนายพงษ์ศักดิ์ ปราบท่าโพธิ์ อายุ 33 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยอยู่กินด้วยกันจนมีพยานรัก 1 คน เป็นลูกสาวปัจจุบันอายุ 11 ขวบ จากนั้นเมื่อราวปีเศษ นางมยุรีขอแยกทางกับนายพงษ์ศักดิ์ เพราะทนระบบซ้อมไม่ได้ เนื่องจากนายพงษ์ศักดิ์ชอบหาเรื่องทะเลาะกับนางมยุรีเป็นประจำ จากนั้นจะลงไม้ลงมือตบตีนางมยุรีอยู่เสมอ จนทำให้ญาติฝ่ายหญิงไม่ค่อยพอใจ สุดท้ายนางมยุรีเลยขอเลิกกับนายพงษ์ศักดิ์ โดยต่างคนต่างอยู่ แต่ลูกสาวอยู่กับนาง มยุรีที่บ้านหลังดังกล่าว

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายพงษ์ศักดิ์ได้มาง้อขอคืนดีกับนางมยุรี แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ แถมยังด่านายพงษ์ศักดิ์ไปอีก ทำให้ทั้งคู่เปิดฉากปะทะคารมกันอย่างดุเดือด จากนั้นนายพงษ์ศักดิ์โมโหจนเลือดขึ้นหน้า เลยเกิดบันดาลโทสะ ชักมีดที่พกติดตัวมาแทงนางมยุรีจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ก่อนหลบหนีไปดังกล่าว ซึ่งจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook