สลด! ผัวเพลียเปลี่ยนเมียขับรถแทน-เกิดวูบหลับรถพุ่งตกคลอง-ผัวจมดับอนาถ

สลด! ผัวเพลียเปลี่ยนเมียขับรถแทน-เกิดวูบหลับรถพุ่งตกคลอง-ผัวจมดับอนาถ

สลด! ผัวเพลียเปลี่ยนเมียขับรถแทน-เกิดวูบหลับรถพุ่งตกคลอง-ผัวจมดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 พ.ย. 61 ) เมื่อเวลา 01.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.สานนท์ จันจินดา ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งตกน้ำทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริแวณสะพานคลองห้วยชนเรือ ถนนสายสระบุรี – หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 205 – 206 บ้านห้วยโป่ง หมู่ที่ 2 ต.วังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ 

จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสัน นาวาร่าแค๊ป สีเทา - ดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒฆ 9546 กทม. จมอยู่ในน้ำสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลัง คือ นางผลิตา อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.จำปา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยมีอาการเจ็บหน้าอก มูลนิธิร่มโพธิ์ได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และที่นั่งข้างคนขับพบผู้โดยสารอีกหนึ่งรายเป็นชายทราบชื่อคือ นายชัญญโชค อายุ 52 ปี หมดสติจมอยู่ในน้ำ มูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ได้ทำ CPR ช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบร่องรอยของรถเสียหลักลงข้างทางมาชนป้ายจราจรหัก 2 ต้น และชนเข้ากับราวกันสะพานทำให้รถพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบ ก่อนที่จะพุ่งตกลงไปในน้ำ คาดคนขับน่าจะหลับใน

จากการสอบถาม นางผลิตา ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะทราบว่า ตนเองกับ นายชัญญโชค ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน  มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งได้ไปรับงานก่อสร้างที่จังหวัดขอนแก่น และกำลังขับรถจะกลับบ้านที่จังหวัดอยุธยา

ตอนขับออกมาจากจังหวัดขอนแก่น นายชัญญโชค ผู้ตายเป็นคนขับ แต่จากการเหนื่อยล้าจากการทำงานทำให้นายชัญญโชค ผู้ตายง่วงนอนและขับรถต่อไปไม่ไหว จึงได้มาเปลี่ยนให้ตนเองเป็นผู้ขับขี่แทน พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่า วูบหลับไปตอนไหน มารู้ตัวอีกทีรถก็ลงมาจมอยู่ในน้ำแล้ว

ตนเองตกใจมากจึงได้บีบแตรและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนชาวบ้านในละแวกนั้นมาช่วยตนเองและสามีขึ้นจากน้ำ แต่สามีได้หมดสติจมอยู่ในน้ำนานเกินไปจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สลด! ผัวเพลียเปลี่ยนเมียขับรถแทน-เกิดวูบหลับรถพุ่งตกคลอง-ผัวจมดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook