ช็อค! พิสูจน์ผลดีเอ็นเอพ่อเด็กหญิงอังกฤษ ปรากฎเป็นเด็กชายอีกราย

ช็อค! พิสูจน์ผลดีเอ็นเอพ่อเด็กหญิงอังกฤษ ปรากฎเป็นเด็กชายอีกราย

ช็อค! พิสูจน์ผลดีเอ็นเอพ่อเด็กหญิงอังกฤษ ปรากฎเป็นเด็กชายอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยผลดีเอ็นเอพิสูจน์แล้ว เด็กผู้ดีวัย 14 ปี ไม่ได้เป็นพ่อของลูกแฟนตัวเองหลังป่าวประกาศให้โลกตะลึง แต่เป็นลูกเด็กชายวัย 14 อีกราย ด้านวัยรุ่นเด็กคุณพ่อตัวจริงสั่น ไม่อยากเป็นพ่อของเด็ก โบ้ยนึกว่าผู้หญิงกินยาคุมขณะมีเซ็กส์กันแล้ว ด้านรบ.ชี้กรณีฉาวฉุดสังคมเยาวชนผู้ดีเสื่อมหนัก

"เดอะซัน"รายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ว่า ผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อของลูกของ เด็กหญิงแชนเทล สเต็ดแมน วัย 15 ปี ปรากฎว่า พ่อเด็กที่แท้จริงคือ เด็กชายไทเลอร์ บาร์เกอร์ วัย 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในเด็กชาย 5 รายที่ออกมาอ้างความเป็นพ่อของเด็ก ขณะที่รายงานระบุว่า ขณะนี้ไทเลอร์ตั้งใจจะเลี้ยงลูกของเขาซึ่งปัจจุบันมีอายุ 3 เดือนในอนาคต

รายงานระบุว่า ผลดีเอ็นเอที่ออกมาทำให้ ด.ช.อัลฟี เพ็ตเท็น ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมาป่าวประกาศด้วยความยินดีว่าได้เป็นคุณพ่อเด็กจากการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงแชนเทลถึงกับเสียใจอย่างแรง ส่วนเด็กหญิงแชนเตลเผยว่า เธอต้องร้องไห้ทุกวัน และกลัวว่าเธอจะต้องสังคมตราหน้าว่าหลอกลวงผู้อื่นไปตลอด ขณะที่เด็กชายไทเลอร์ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาได้หลับนอนกับแชนเทลเมื่อ 9 เดือนก่อน โดยเขาวิตกมากว่าจะต้องเป็นพ่อของเด็ก และลุ้นตลอดว่าพ่อเด็กจะไม่ใช่เขา พร้อมทั้งอ้างว่า สาเหตุที่เขามีเซ็กส์กับแชนเทลเพราะนึกว่าเธอจะกินยาคุม นึกว่าเธอจะดูแลเรื่องนี้เอง และว่าการมีเซ็กส์กับเธอทำให้มันกลายความผิดพลาดที่สุดในชีวิตที่เขาทำมา

ด้านนายเดวิด คาเมรอน ผู้นำพรรคฝ่ายค้านอังกฤษบอกว่า กรณีฉาวครั้งนี้กำลังสร้างความวิตกต่อสังคมเยาวชนอังกฤษ ขณะที่นายกรัฐมนตรี กอร์ดอน บราวน์ บอกว่า เขาวิตกมากในเรื่องนี้ และว่าที่ผ่านมารัฐบาลได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อป้องกันการตั้งท้องก่อนวัยอันควรของวัยรุ่นเมืองผู้ดี

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ช็อค! พิสูจน์ผลดีเอ็นเอพ่อเด็กหญิงอังกฤษ ปรากฎเป็นเด็กชายอีกราย

ไทเลอร์ บาร์เกอร์ พ่อเด็กตัวจริง
ภาพพ่อแม่วัยเด็กก่อนความจริงเปิดเผย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook