ประคองเข้าคุก! รวบยายวัย 60 เสพยาบ้า อ้างวัยรุ่นบอกกินแล้วจะหายป่วย

ประคองเข้าคุก! รวบยายวัย 60 เสพยาบ้า อ้างวัยรุ่นบอกกินแล้วจะหายป่วย

ประคองเข้าคุก! รวบยายวัย 60 เสพยาบ้า อ้างวัยรุ่นบอกกินแล้วจะหายป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริเวณสถานีตำรวจภูธรป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จับกุมตัว นางลัดดา หรือ ป้าติ๋ม อายุ 60 ปี ชาวตำบลบางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง นำส่ง ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าเอาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ทำมวลชนสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นเขตรอยต่อของ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนและวัยรุ่นในพื้นที่พบผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 16 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงยาพลาสติกใส่ในซองกาแฟสำเร็จรูป เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวน นางลัดดา ให้การว่า ตนเองมีสภาพร่างกายไม่ค่อยดี ต้องใช้ไม้เท้าคอยค้ำยัน อีกทั้งยังเป็นโรคไต หมอได้สั่งยามาให้กินครั้งละ 5 เม็ด แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจนได้มาเจอกับวัยรุ่นแถวบ้าน บอกว่าเป็นโรคกระดูกทับเส้นกินยาของวัยรุ่นจะหายขาด วัยรุ่นจึงนำมาให้ตนเองกลืนลงไป เมื่อตนเองกินไปแล้วก็รู้สึกดีขึ้นจากนั้นจึงเอาเงินไปซื้อยาวัยรุ่นกินแก้ปวดซึ่งวัยรุ่นได้นำยาบ้านมาให้กับตนเอง จำนวน 16 เม็ด จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมตัว

ด้าน ร.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า หลังจากที่ชุดมวลชนสัมพันธ์ สภ.บางปะหัน ลงพื้นที่และได้เข้าทำการจับกุม นางลัดดา ที่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด แต่ป้าติ๋มอ้างว่าซื้อมาจากวัยรุ่นนำมาดื่มกับกาแฟในตอนเช้าวันละครึ่งเม็ด เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย และยังรับสารภาพว่าได้นำยาบางส่วนไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่นเพื่อเอากำไรเม็ดละ 20-30 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และทำการควบคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook