“ICONSIAM” ไอคอนสยาม อภิมหาแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยา เปิดตัวอลังการ พร้อมเปิดให้เข้าชม 10 พ.ย.

“ICONSIAM” ไอคอนสยาม อภิมหาแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยา เปิดตัวอลังการ พร้อมเปิดให้เข้าชม 10 พ.ย.

“ICONSIAM” ไอคอนสยาม อภิมหาแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยา เปิดตัวอลังการ พร้อมเปิดให้เข้าชม 10 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมค่าการรอคอย งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ICONSIAM อภิมหาโครงการเมืองแห่งใหม่ริมเจ้าพระยา ศิลปินดาราดังระดับโลก และศิลปินชาวไทย พร้อมแขกวีไอพีเข้าร่วมงานจำนวนนับพัน ตระการตากับการต้อนรับและการแสดงแห่งจินตนาการสุดล้ำ ประชาชนทั่วไปเริ่มเข้าชมได้ 10..

 ICONSIAM

ICONSIAM เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการพูดตั้งแต่เริ่มรู้ว่าจะมีการก่อสร้าง โครงการนี้เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมแบบผสมริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณถนนเจริญนคร เขตคลองสาน โดยความร่วมมือของ สยามพิวรรธน์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (ในเครือเจริญโภคภัณฑ์)  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 55 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยของโครงการคือ 750,000 ตารางเมตร มีมูลค่าการลงทุนร่วม 54,000 ล้านบาท ส่วนประกอบสำคัญของโครงการมี 3 ส่วนคืออาณาจักรศูนย์การค้า ศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความล้ำเลิศอลังการ พื้นที่ 525,000 ตารางเมตร 2  อาคาร คือไอคอนสยาม (Main Retail & Entertainment) และไอคอนลักซ์ (Luxury Wing)

ส่วนที่ 2 คือคอนโดมิเนียมมาตรฐานระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 2 อาคาร แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม ความสูง 70 ช้้น และเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ความสูง 52 ชั้น และ 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งไอคอนสยาม โดยมีกำหนดเปิดให้บริการกับประชาชนทั่วไปในวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ICONSIAM

งานและการแสดงตามโซนต่างๆ เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการต้อนรับแขกที่มาร่วมงานทั้งการเชิดหนังใหญ่ประยุกต์นำเสนอเรื่องราวการสร้างมหานครแห่งความรุ่งเรือง พร้อมการแสดงหุ่นละครเล็ก การนำเสนอเรื่องราววิถีไทยและอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทยจาก 77 จังหวัดทั้งประเพณี หัตถกรรม อาหารไทยทั้งคาวหวาน และภูมิปัญญาท้องถิ่นไว้ในที่เดียว

ICONSIAM

ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือได้ตื่นตากับนักมายากลระดับโลกทั้ง Vinz จากฝรั่งเศส และ Charlie Mag จากสเปน กับมายากลสุดพิเศษ พร้อมชมการแสดงบัลเลต์ชั้นสูงระดับโลกจาก Marinsky Theatre และตราตรึงกับการแสดง Physical Poetryโดยศิลปินชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง Erika Lemay เพลิดเพลินกับหมู่มวลผีเสื้อและดอกไม้ในรูปแบบการแสดง Stilt Walker จาก Empress  Stiltdance ออสเตรเลีย

ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้นมีการแสดงผสมผสานศิลปะการร้อยมาลัยร่วมกับนักแสดงกายกรรมจากประเทศจีน บรรเลงดนตรีสดจากวงเอกรงค์ โดยการควบคุมของอาจารย์จิรพรรณ อังศวานนท์ และพร้อมขับขานบทเพลงโดยคุณเสาวณิตย์ นวพันธ์

แขกผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสทุกอรรถรสจากศิลปะการตกแต่งอาหารผ่านการรังสรรค์ทุกเมนู จากเชฟชื่อดังระดับโลก Tom Wolfe พร้อมเติมเต็มความงดงามเลอค่าด้วยแฟชั่นชั้นสูงอย่าง Haute Couture Collection ที่ออกแบบโดย SORAPOL ดีไซน์เนอร์ชาวไทยที่โด่งดังในเวทีโลก ทั้งยังมีการแสดงผลงานจากเหล่าดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าไหมแต้มหมี่ ซึ่งเกิดจากการสรรค์สร้างผ้าไทยด้วยรูปแบบอันวิจิตรบรรจง ผ่านผลงานที่มีชื่อว่า Concentration  ที่ใช้เทคนิค Thai Fabric Art Installation นวัตกรรมที่ผสานการมัดหมี่แบบโบราณ ให้มีความร่วมสมัย

และในเวลา 20.25 น.คุณชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวเปิดโครงการไอคอนสยามอย่างเป็นทางการ ซึ่งจัดขึ้นภายในบริเวณเจริญนคร ฮอลล์ โดยกล่าวว่า "ไอคอนสยามคือเดสติเนชั่น ที่เกิดจาการรวมพลังความคิดสร้างสรรค์ระดับชาติครั้งยิ่งใหญ่ จากหัวใจคนไทยหลายภาคส่วนผู้มีความรู้ความสามารถจากชุมชนทั่วประเทศ ภาคธุรกิจ ภาคราชการ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ จากหลายประเทศที่รักเมืองไทยรวมแล้วเป็นทีมผู้ร่วมสร้างสรรค์กว่า 1,000 คน เสริมสร้างให้คนไทยภาคภูมิใจในความเป็นไทย และช่วยกันสืบทอดความงดงามของความเป็นไทยสู่ชนรุ่นหลัง อีกทั้งให้คนทั่วโลกที่มาเยือนรู้สึกหลงรักและประทับใจประเทศไทยมากยิ่งขึ้น"

iconsiam

จากนั้นในช่วง 22.00 น.ไปจนถึงเที่ยงคืนเป็นบรรยากาศอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ สนุกสนานกับวงดนตรีจากศิลปินชั้นนำของไทยอย่าง The Sound Of Siam นนท์ ธนนท์ ที่จะวาดลวดลายกับวง ETC และยังมีบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ รวมทั้งศิลปินและดีเจอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงทั้งไทยและสากลส่งท้าย

gettyimagesAlicia Keys

gettyimagesDan Stevens

gettyimagesNaomi Watts

ในส่วนของฝั่งบันเทิงมีทัพนักแสดงและศิลปินทั้งไทยและเทศร่วมเดินพรมแดงคับคั่งทั้ง Alicia Keys นักร้องสาวผู้ทรงอิทธิพล Dan Stevens นักแสดงจากภาพยนตร์ Beauty and the Beast หรือ Naomi Watts นักแสดงสาวมากฝีมือชาวอังกฤษ รวมทั้งยังมีนักแสดงซีรีส์ F4 สำหรับนักแสดงไทยมีทั้งอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แอน-ทองประสม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส 9x9 (ไนท์ บาย นาย) เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ศรีริต้า เจนเซ่น เมทินี กิ่งโพยมซอนย่า คูลลิ่ง, กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง โทนี่ รากแก่น พร้อมด้วยศิลปินดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ อีทีซี (ETC.)  นนท์ The Voice SB5 ต้น AF เอม AF เป็นต้น

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ “ICONSIAM” ไอคอนสยาม อภิมหาแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยา เปิดตัวอลังการ พร้อมเปิดให้เข้าชม 10 พ.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook