กลัวแต่อยากช่วย! เปิดใจพยานคดี "จ่าตั้ม" ข่มขืนเด็กชาย เชื่อมีเหยื่อเกิน 100 ราย

กลัวแต่อยากช่วย! เปิดใจพยานคดี "จ่าตั้ม" ข่มขืนเด็กชาย เชื่อมีเหยื่อเกิน 100 ราย

กลัวแต่อยากช่วย! เปิดใจพยานคดี "จ่าตั้ม" ข่มขืนเด็กชาย เชื่อมีเหยื่อเกิน 100 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พยานสำคัญในคดีที่ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ หรือ จ่าตั้ม อดีตทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ จ.ขอนแก่น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. สนธิกำลังร่วมตำรวจท่องเที่ยว, บช, สตม. และ บช.ภ.4 จับกุมตัวได้หลังตระเวนก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กและเยาวชนชาย ที่มีอายุระหว่าง 13-18 ปี โดยที่เจ้าตัวรู้ถึงพฤติกรรมดังกล่าวก่อนตัดสินในส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และมีการส่งเรื่องไปยังเพจของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ หักพาล รรท.ผบช.สตม. จนนำมาสู่แนวทางการสืบสวนสอบสวนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

>> อดีตทหารติดเชื้อเอชไอวี โดน 6 ข้อหาหนัก แชทลวงข่มขืนเด็กหนุ่มกว่า 70 คน

นายเอก (นามสมมุติ) กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้เสียหายที่เป็นน้องในหมู่บ้าน ได้มาเล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟัง เนื่องจากถูกข้าราชการทหารในพื้นที่นั้นข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้เฟซบุ๊กทำการติดต่อเข้ามา จนกระทั่งมีการพูดคุยผ่านและมีการส่งภาพในลักษณะลามกอนาจารให้กันและกัน ต่อมามีการนัดพบกันภายในเขต อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเมื่อผู้เสียหายไปพบตามนัดก็พบว่าไม่ใช่บุคคลคนเดียวกัน ผู้ต้องหาจะทำการข่มขืนบนรถ โดยอ้างว่าหากไม่ยอมจะเผยแพร่ภาพลามกอนาจารที่มีอยู่ และในครั้งที่ 2 ผู้ต้องหาได้ติดต่อมาอีกครั้งโดยระบุว่าหากไม่มาพบและมีเพศสัมพันธ์ด้วยจะมีการเผยแพร่ภาพในโลกโซเชียลมีเดีย

นายเอก กล่าวต่อว่า จากการที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วนั้นไม่เชื่อว่าจะมีผู้เสียหายเพียง 75 ราย เพราะจากการหาข้อมูลในโลกโซเชียลมีเดียมีผู้ที่ถูกกระทำน่าจะมากกว่า 100 ราย แต่ไม่มีใครกล้าที่จะแสดงตัวและกล้าที่จะออกมาเปิดเผยตัวเอง แต่วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนที่เป็นผู้ถูกกระทำจะต้องออกมาต่อสู้และให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ถึงที่สุด เพราะหากไม่ช่วยกันอาจจะมีเหยื่อที่ถูกข่มขืนกระทำชำเราหรือถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวนี้อีกอย่างต่อเนื่องเพราะผู้ต้องหานั้นเลือกเหยื่อทั่วทั้งประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook