หนุ่มเมียนมาดับปริศนา-พยานได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น แต่ไม่พบบาดแผล

หนุ่มเมียนมาดับปริศนา-พยานได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น แต่ไม่พบบาดแผล

หนุ่มเมียนมาดับปริศนา-พยานได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น แต่ไม่พบบาดแผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย. 61 ) ร.ต.อ. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่เกิดเหตุโครงการเอื้ออาทร กม. 44 หน้าตึก 129 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งแพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 5 ชั้นบริเวณทางขึ้นบันไดชั้นที่ 1 พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงายหน้าศีรษะพาดอยู่ที่คานปูนบันไดทางขึ้นสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมสะโหร่งสีม่วง สวมรองเท้าแตะสีดำโดยที่ 1 ข้างสวมอยู่อีกข้างกระเด็นไปไกลว่า 1 เมตร ทราบชื่อต่อมา MR.MAUNG NYUNT  อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมา จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 ชม.

นางสายนรินทร์  อายุ 44 ปี ผู้พักอาศัยชั้นที่ 1 เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเพิ่งเปิดร้านขายสินค้าโชว์ห่วยที่ห้องทันใดนั้นเวลาประมาณ 06.15 น. ตนเองก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกลงมาจากข้างบนอาคารเสียงดังมากจึงวิ่งออกมาดูพร้อมกับเพื่อนบ้านอีก 3 คนที่ได้ยินเสียงดังเช่นกัน

เมื่อเดินออกมาก็พบคนนอนไม่ได้สติอยู่ตรงบันไดทางขึ้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือก่อนที่จะเสียชีวิต

ในเวลาต่อมาเพื่อนผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ห้องเพียงคนเดียวเพราะไม่ได้ไปทำงานกว่า 10 วันแล้ว โดยเป็นช่างก่อสร้างอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และพักอยู่ที่ชั้น 2 ห้อง 16/12913 โดยตนเองมาทราบข่าวก็เพราะมีเพื่อนร่วมงานโทรศัพท์ไปแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบทั้งนี้ไม่พบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว

ร.ต.อ. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า อย่างไรก็ตามได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุสอบปากคำพยานอย่างละเอียดเพราะพยานหลายรายได้ยินเสียงคนตกมาจากด้านบน แต่กลับไม่พบบาดแผลเลยแม้แต่น้อย

พร้อมทั้งสอบปากคำเพื่อนร่วมห้องบุคคลข้างห้องเพื่อประกอบคดี รวมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มเมียนมาดับปริศนา-พยานได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น แต่ไม่พบบาดแผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook