แหม่มสาววัย 24 นั่งร้องไห้ริมถนน อ้างถูกชายไทยข่มขืนตอนเมา หวั่นติดโรคร้าย

แหม่มสาววัย 24 นั่งร้องไห้ริมถนน อ้างถูกชายไทยข่มขืนตอนเมา หวั่นติดโรคร้าย

แหม่มสาววัย 24 นั่งร้องไห้ริมถนน อ้างถูกชายไทยข่มขืนตอนเมา หวั่นติดโรคร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ต.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลองได้รับแจ้งจาก นางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ ถ.ไสยวน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าร้าน โดยระบุว่าถูกหนุ่มชาวไทยล่วงละเมิดทางเพศ ขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมขอให้พาตัวไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เพราะมีอาการปวดท้อง และเกรงว่าจะติดโรคติดต่อ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วน จ.ภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุก) รับตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจร้องไห้ ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณหัวเข่า ข้อศอก ทั้ง 2 ข้าง และที่บริเวณใบหน้า ส่งยังโรงพยาบาลฉลองก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจร่างกาย ขณะเดียวกันได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดที่พบตัวหญิงสาวเพื่อสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้พาตัว นักท่องเที่ยวสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ก่อนให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำนทท.สาวเพิ่มเติม จากนั้นจะพาตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้าน บานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ที่พบตัว ตามที่พยานระบุว่าได้ยินเสียงร้อง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีลักษณะเป็นบ้านพักอาศัย มีรั้วรอบขอบชิด ไม่มีผู้อยู่อาศัยอยู่ภายในบ้าน ขณะเดียวกันได้สั่งการให้จนท.ชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่ติดตามตัวชายไทยซึ่งถูกระบุถึงมาสอบปากคำตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวชายไทยคนดังกล่าวแล้วและอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนว่ากระทำการล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่ และรอผลการตรวจจากแพทย์ พร้อมทั้งออกติดตามหนุ่มชาวไทยคนดังกล่าวมาสอบสวนโดยด่วน

สอบถาม นางสาววาสนา อายุ 27 ปี เจ้าของร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. ขณะที่ตนเองอยู่ที่ร้านกับ น.ส.ทิพา อายุ 49 ปี ได้มี นักท่องเที่ยวสาวต่างชาติคนดังกล่าวเดินเข้ามานั่งที่พื้นซีเมนต์หน้าร้านในสภาพร้องไห้มือกุมท้องตลอดเวลา และพยายามบอกกับตนว่าถูกทำร้าย และถูกข่มขืนกระทำชำเราและกลัวติดโรคร้าย จึงได้เข้าไปสอบถาม ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่มั่นใจว่าเขาถูกกระทำแล้วหรือแค่พยายามกระทำ มาทราบชัดเจนเมื่อ นักท่องเที่ยวสาวบอกว่าปวดท้องและขอเข้าห้องน้ำ ประกอบกับ นักท่องเที่ยวสาวแจ้งผ่านล่ามที่มาช่วยแปลว่า เขากลัวติดโรค จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว

ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว อายุ 24 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต และพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้หาดกะตะ ต.กะรน โดยได้ดื่มกินกับเพื่อนชายชาวไทยที่พบในสถานบันเทิง จากนั้นก่อนกลับได้ขอให้เพื่อนชาย ไทยคนดังกล่าวมาส่งที่ห้องพักในหาดกะรน ก่อนจะจำอะไรไม่ได้เนื่องจากเมามายไม่ได้สติ มาทราบอีกทีเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ว่าอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง และพบว่าตนเองมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศคล้ายถูกข่มขืนจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือให้พาไปสถานีตำรวจและโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook