กระบะเสียหลักอัดยับรถเก๋งชนสนั่น 3 คันรวด-ดับคาที่ 2 ศพ

กระบะเสียหลักอัดยับรถเก๋งชนสนั่น 3 คันรวด-ดับคาที่ 2 ศพ

กระบะเสียหลักอัดยับรถเก๋งชนสนั่น 3 คันรวด-ดับคาที่ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ. นพรัตย์  ใจผ่อง พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน มีผู้ติดภายในได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บริเวณใกล้เคียงโรงไฟฟ้า วังตาผิน ต.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน ทะเบียน  กน 5433 จันทบุรี สภาพด้านหน้าห้องเครื่องเสียหายพังยับเยิน จอดอยู่ข้างทาง  โดยมีผู้ติดภายในรถคันดังกล่าว ทราบชื่อ นายกรีฑา อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี และ นางสาวสุพรรณี   31 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.เวียง อ.เชียงราย จ.เชียงราย อาการสาหัสทั้งคู่  

เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และชาวบ้านได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้งสองรายออกมา รีบนำส่ง รพ.ปลวกแดง   แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งสองราย

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บว 4911 ระยอง  จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้ารถและกระบะด้านท้าย ได้รับความเสียหายมาก ทราบชื่อผู้ขับขี่ นายชัยยุทธ  อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ปลวกแดง  จ.ระยอง  ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก อาสากู้ภัยจึงช่วยกันนำส่ง รพ.ปลวกแดง

และยังพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว  ทะเบียน  4 กจ 982 กทม. ส่วนหัวตกลงไปไหล่ทาง ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บและยังไม่ทราบว่าเป็นใคร  โดยชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงชนกันดังมากจึงรีบออกมาดู ก็พบว่ามีรถยนต์ชนกัน 3 คันมีคนติดภายใน จึงแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการช่วยเหลือ

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สอบสวน จะได้สอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งติดตามหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด ในบริเวณที่เกิดเหตุ มาตรวจสอบหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กระบะเสียหลักอัดยับรถเก๋งชนสนั่น 3 คันรวด-ดับคาที่ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook