“อีโอดี” เข้าปิดล้อมกระเป๋าต้องสงสัย-หลังชาวบ้านแจ้งหวั่นระเบิด

“อีโอดี” เข้าปิดล้อมกระเป๋าต้องสงสัย-หลังชาวบ้านแจ้งหวั่นระเบิด

“อีโอดี” เข้าปิดล้อมกระเป๋าต้องสงสัย-หลังชาวบ้านแจ้งหวั่นระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย. 61 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯ และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบบริเวณสวนปาล์ม ริมถนนหมู่ที่ 4 บ้านหนองจอก ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

เมื่อเวลา 12.00 น. ( 9 พ.ย. ) หลังรับแจ้งเหตุพบกระเป๋าเดินทางต้องสงสัยจำนวน 2 ใบ และกระเป๋าเป้สีดำอีก 1 ใบ ถูกนำมาทิ้งไว้ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์ม ของบริษัทแห่งหนึ่ง บริเวณกำแพงที่ใช้สำหรับขึ้นปาล์มพบกระเป๋าเดินทางต้องสงสัย สีเลือดหมู ขนาด 1.5 X 2 ฟุต ยี่ห้อ Mr.x จำนวน 2 ใบ วางอยู่บนกำแพง และกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ที่พื้นอีก 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ และใช้ปืนแรงดันน้ำเพื่อทำลายกระเป๋า

จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ ชาวนา อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ผู้จัดการสวนปาล์มที่เกิดเหตุ และเป็นผู้พบเห็นกระเป๋าเป็นคนแรก ทราบว่าช่วงเวลา 09.00 น. ได้เข้ามาดูแลความเรียบร้อยในสวนปาล์มดังกล่าว

และได้สังเกตเห็นกระเป๋าเดินทางดังกล่าววางอยู่บนกำแพงสำหรับขึ้นปาล์ม จึงได้เดินเข้าไปดู และพยายามเปิดดูแต่ไม่สามารถเปิดได้เพราะกระเป๋าถูกล็อกรหัสเอาไว้ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภจว.สุราษฎร์ฯ กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าทั้ง 3 ใบ พบเป็นเสื้อผ้า รองเท้าและของใช้ และแป้งที่มียี่ห้อที่ใช้ในประเทศเมียนมา ซึ่งคาดว่า อาจจะเป็นแรงงานชาวเมียนมา ที่เดินทางมาทำงานทำตกหล่นบนถนน และมีคนเก็บเอาไปวางในที่มองได้ชัดเจน ไม่ได้เป็นวัตถุอันตรายแต่อย่างใด ทั้งนี้จะให้เจ้าหน้าที่สืบหาว่ากระเป๋าเป็นคนผู้ใดต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “อีโอดี” เข้าปิดล้อมกระเป๋าต้องสงสัย-หลังชาวบ้านแจ้งหวั่นระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook