พบศพแล้ว "น้องเตอร์" เด็กชายวัย 2 ขวบ พิษน้ำท่วมประจวบคีรีขันธ์

พบศพแล้ว "น้องเตอร์" เด็กชายวัย 2 ขวบ พิษน้ำท่วมประจวบคีรีขันธ์

พบศพแล้ว "น้องเตอร์" เด็กชายวัย 2 ขวบ พิษน้ำท่วมประจวบคีรีขันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพน้องเตอร์ วัย 2 ขวบแล้ว หลังตกน้ำในช่วงมีอุทกภัยที่ประจวบฯ ขณะผู้ว่าฯ สั่งเข้มช่วยประชาชนเต็มที่

นายภาณุฉัตร สวัสดิชัย ประชาสัมพันธ์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าหลังจากมีการแจ้งในกรณีมีเด็กหาย ชื่อ “น้องเตอร์” อายุ 2 ขวบ ในช่วงรอยต่อ หมู่ 2 และ หมู่ 8 ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย นั้น

ล่าสุดได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ซึ่งออกค้นหาว่าได้พบศพเด็กรายดังกล่าวแล้ว ต่อเรื่องนี้ทางนาย พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานระดมให้ความช่วยเหลือประชาชนในทุกมิติ และเตือนประชาชนให้ระวังเป็นกรณีที่มีเด็กเล็ก ต้องระมัดระวังให้มากเพิ่มขึ้น

เฟซบุ๊ก fm91 trafficpro รายงานสถานการณ์น้ำท่วมล่าสุดที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า เมื่อเวลา 15.51 น. รายงานจากตำรวจทางหลวงประจวบฯ ขณะนี้มีมวลน้ำจำนวนมากทะลักเข้าท่วม “ถนนเพชรเกษม – อ.บางสะพาน” ตรง กม.385-386 (อ.บางสะพาน) รถไม่สามารถสัญจรได้แล้ว ขณะทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้สามแยกบางสะพานรถวิ่งไม่ได้แล้ว และมีการแจ้งเตือนไปยังประชาชนในแถวตลาดบางสะพานให้เก็บของขึ้นที่สูงขณะเดียวกันทหารจากกาญจนบุรีที่มาช่วยราชการที่กองบิน 5 ได้เข้าช่วยเหลือคุณยายท่านหนึ่งที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและคนที่ติดน้ำอยู่ด้านในหลังวัดห้วยทรายขาว และสามารถช่วยได้แล้วด้วยความสวัสดิภาพและปลอดภัยทุกคน 

ส่วนที่ จ.เพชรบุรี ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดเพชรบุรี รายงานวันนี้เมื่อเวลา13:10 ที่ผ่านมา ระดับน้ำ เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี หลังฝนตกหนัก ทางเข้าเมือง-อุทยาน 50 ซม.- ถ.บันไดอิฐ 60 ซม. – แยกคงคาราม-ถ.บันไดอิฐ ระดับ ฟุตบาท- แยกต้นมะม่วง-ถ.ราชดำเนิน ท่วมฟุตบาท- ถ.รถไฟ 60 ซม.- โค้งพานิช 60 ซม.- แยกนำชัย-เรือนจำ20 ซม.- เรือนจำ-วัดใหญ่ 15 ซม.-แยกอนุสาวรีย์ฯ ร.4 น้ำท่วมขังประมาณ 80 ซม. – แขวงการทางเปิดแบริเออร์ แยกป่าไม้ สำหรับถนนเพชรเกษมทั้งขาขึ้นและขาล่อง ปชช.สามารถใช้สัญจรได้ แต่ต้องระวังเลนซ้ายสุดจะมีน้ำท่วมขังบางจุด ทำให้รถอาจเสียหลักในการควบคุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook