“อั้ม พัชราภา” ขอร้องอย่าดราม่า “ดีเจมะตูม” คือเพื่อน นี่คือสิ่งที่เลือกแล้ว

“อั้ม พัชราภา” ขอร้องอย่าดราม่า “ดีเจมะตูม” คือเพื่อน นี่คือสิ่งที่เลือกแล้ว

“อั้ม พัชราภา” ขอร้องอย่าดราม่า “ดีเจมะตูม” คือเพื่อน นี่คือสิ่งที่เลือกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาออกมาเคลียร์แล้ว สำหรับซุปตาร์สาวของประเทศอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังน้องชายสุดที่รัก ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากชาวเน็ตมองว่าเข้ามาเกาะกระแสเจ้าตัวโดยใช้ความสนิท

ซึ่งงานนี้ อั้ม พัชราภา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับเธอแล้วมะตูมคือน้องที่รัก และทำให้ชีวิตของเธอสดใสขึ้น เธอจึงมั่นใจว่าเธอเลือกคบเพื่อนไม่ผิด รวมถึงพร้อมให้กำลังใจน้องคนนี้เสมอ

"อั้มกับน้องเราเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ คืออั้มต้องบอกก่อนว่าอั้มเนี่ยเป็นคนที่ง่ายๆ มาก ซึ่งถ้าเพื่อนคนไหนไม่สนิทอั้ม ก็จะไม่สามารถมาอยู่ใกล้ๆ แบบนี้ได้ และสำหรับมะตูม อั้มก็ถือว่าเขาเป็นคนที่สนิทแล้วก็เป็นน้องที่น่ารัก"

"สำหรับกระแสข่าวที่มีคนโจมตีมะตูม จริงๆ อั้มก็เห็นมาจากข่าวที่เขาแชร์กันนะคะ และก็รู้สึกเห็นใจน้องด้วย เพราะถ้าใครมาอยู่ใกล้ๆ ก็จะถูกมองว่าเข้ามาเกาะกระแสอั้มตลอด ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย อั้มกับน้องเขาเราเป็นเพื่อนกัน แต่ด้วยความที่มะตูมเขาเป็นคนจิตใจแข็งแรง เขาก็จะมีคำพูดตลกๆ มาทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลาย อั้มเชื่อว่าเขาดูแลตัวเองได้ค่ะ"

"ถามว่าในกลุ่มเพื่อนๆ มีใครพูดถึงเรื่องนี้กันบ้างไหม ก็อย่างที่บอกค่ะในกลุ่มของเราก็จะมีคนแชร์ข่าวนี้เข้ามาให้อ่าน ซึ่งอั้มก็ทราบเรื่องมาจากตรงนั้น และก็บอกกับน้องเขาว่าไม่ต้องคิดมากมันไม่มีอะไร (ยิ้ม)"

"ความประทับใจที่อั้มมีให้กับน้องมะตูม ก็คือน้องเขามักจะทำให้โลกอั้มสดใส ทำให้ชีวิตของอั้มมีแต่เสียงหัวเราะ เพราะปกติอั้มไม่ใช่คนที่หัวเราะได้ตลอด ถึงแม้ภายนอกอั้มอาจจะดูเป็นคนที่ตลก แต่บางมุมมันก็มีโหมดที่โหดเหมือนกัน โมโหได้เหมือนกัน ซึ่งสำหรับมะตูมอั้มบอกได้เลยนะว่าเขาเป็นคนที่ทำให้อั้มรู้สึกสดใส และก็หัวเราะได้ตลอดเวลา"

"เอาจริงๆ นะอั้มรู้สึกไม่สบายใจเลยเวลาที่มีข่าวลักษณะนี้ แต่ตอนนี้ก็พยายามทำให้ชินค่ะ คืออั้มแค่เกรงใจทุกคนที่เข้ามามากกว่า เพราะไม่ว่าใครที่เข้ามาหรืออยู่ใกล้ๆ อั้มก็จะโดนกันไปหมด อั้มไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อั้มเองก็อยากมีเพื่อนเหมือนกัน อยากมีคนที่จริงใจ อีกอย่างอั้มก็เป็นคนที่เลือกคบคนด้วย ไม่ได้คบได้ทั้งหมด และนี่ก็คือสิ่งที่อั้มเลือกแล้วค่ะ"

 IG: aum_patchrapaภาพร่วมเฟรม อั้ม กับ ไฮโซพก ที่มีให้เห็นบ่อยๆ ในงานปาร์ตี้รวมเพื่อน

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา สาวอั้มก็ได้เผยว่า อีกฝ่ายเป็นเพียงแค่เพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเท่านั้น ซึ่งเธอเองก็รู้สึกเกรงใจมากที่ทำให้ต้องมาพัวพันกับข่าวของเธอด้วย

"จริงๆ ถ้าย้อนไปดู รูปเก่าๆ เราก็เจอกันบ่อยนะคะ เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับอั้ม ดังนั้นเราก็จะมีโอกาสเจอกันเฉพาะในงานวันเกิดหรืองานปาร์ตี้ ไม่ได้เจอกันตลอด ส่วนเรื่องโอกาสพัฒนา เอาจริงๆ นะ เวลาอั้มพูดถึงคุณพกทีไร ก็เกรงใจเขาตลอด เพราะไม่ว่าเวลาใครเข้ามาถ่ายภาพร่วมเฟรมกับอั้มก็จะต้องมีประเด็น อั้มเกรงใจเขาจริงๆ นะ"

หมายความว่าเราสองคนไม่ได้อยู่ในสถานะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ใช่ไหม ?
"เราคุยกันอยู่แล้วค่ะเพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน แค่ไม่ได้เจอกันบ่อยก็เท่านั้นเอง ซึ่งสถานะของอั้มตอนนี้คือคำว่าโสดมาก และเพื่อนๆ ก็ไม่รู้ว่าจะเชียร์ใครด้วยเพราะมันไม่มีใครจริงๆ ถามว่าโดยปกติอั้มจะต้องคัดกรองคนที่เข้ามาหาอั้มยังไง เอ่อ...ขอให้เข้ามาก่อนเถอะค่ะ"

อย่างล่าสุดก็เห็นว่าเราไปเดินห้างคนเดียวบ่อยๆ ?
"อั้มเดินคนเดียวทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว อย่างนั้นก็ได้มีโอกาสเจอกับนุ่นเหมือนที่ทุกคนเห็น เป็นการเจอกันโดยบังเอิญ หรือบางครั้งถ้าไปกับเพื่อนก็คือจะลากเขาไปกินข้าวแต่ก็ไม่ได้ลงรูป เพราะปกติแล้วอั้มจะกินอยู่แต่ที่บ้าน"

>>ดราม่าภาพ "ดีเจมะตูม" กอด "อั้ม พัชราภา" ถูกหาว่าเกาะคนดังไปเรื่อย

>>สวยไม่รอใครนะจ๊ะ "อั้ม พัชราภา" ถูกจับตาสัมพันธ์ "ไฮโซพก" หรือจะเป็นคนพิเศษ

>>"อั้ม-นุ่น" บังเอิญเจอกันในห้าง อั้มมีตัดพ้อให้เพื่อนฟัง (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “อั้ม พัชราภา” ขอร้องอย่าดราม่า “ดีเจมะตูม” คือเพื่อน นี่คือสิ่งที่เลือกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook