ยิงทะลุคอหอย! “ระเดิมบาง” ผู้ต้องหาหนีคดี-ดับกลางเมืองนนท์

ยิงทะลุคอหอย! “ระเดิมบาง” ผู้ต้องหาหนีคดี-ดับกลางเมืองนนท์

ยิงทะลุคอหอย! “ระเดิมบาง” ผู้ต้องหาหนีคดี-ดับกลางเมืองนนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย.61 ) พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยชุมชนจัดสรรวัดบางบัวทอง (ซอยแอปเปิล) ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ปลัดอำเภอบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมรั้ว ใกล้ประตูบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บน รถ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีฟ้า ทะเบียน กฟษ495 น่าน ผู้เสียชีวิตคว่ำหน้ากับรั้วบ้าน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว

ที่เอวพกซองปืน และลูกกระสุนปืนจำนวน 6 นัด ในกระเป๋ากางเกง มีบาดแผลถูกยิงที่ด้านหน้าจำนวน 1 นัด ที่ข้างคอซ้ายทะลุคอหอย ทราบชื่อคือ นายธีระ  ( ฉายา ระเดิมบาง ) อายุ 32 ปี ภูมำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.เดิมบาง อ.เดมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

โดยเป็นผู้ต้องหาคดีหมายค้างเก่าจำนวน 3 หมาย คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานโดยใช้อาวุธปืน จ.อ่างทอง , คดีครอบครองยาเสพติด จ.สุพรรณบุรี และคดีพกพาอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย จ.สุพรรณบุรี พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นข้างเท้าขวามีกระสุนค้างในลำกล้อง 1 นัด พร้อมยาบ้าจำนวน 32 เม็ด

น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านและ รถ จยย.คันเกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับ รถ จยย.คันที่คนร้ายขโมย ไปรับลูกสาววัย 9 ขวบกลับจากโรงเรียน

เมื่อมาถึงบ้านตนได้จอดรถไว้ภายในรั้วบ้านใกล้กับประตู โดยยังไม่ได้ปิดประตูรั้ว จากนั้นได้พาลูกสาวเข้าไปในบ้านเพื่อเก็บของ ส่วนลูกสาวได้เข้าห้องน้ำ เมื่อลูกสาวเดินออกมาจากห้องน้ำบอกว่าเห็นคนมาขับ รถ จยย.ออกไป และต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัด ตนและลูกสาวกลบอยู่ในบ้านไม่กล้าออกมา จนกระทั่งคนร้ายถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถาม พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง สว.กก.4 บก.ป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ที่ไล่ติดตามผู้ต้องหา ทราบว่า ตนได้ติดตามหาคนร้ายตามหมายจับ มาพบว่าคนร้ายหนีมาหลบซ่อนในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยตาขาว ซึ่งอยู่ท้ายซอยที่เกิดเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตนเคาะประตูบ้านเรียกผู้ต้องหาเปิดมาพบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหลายนัด และได้วิ่งหลบหนีมาเป็นระยะทางเกือบ 1 กม. ตลอดทางมีการยิงต่อสู้กัน จนกระสุนปืนยิงมาข้างฝาบ้านเรือนประชาชน

จนกระทั่งมาถึงบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเปิดประตูรั้วบ้านไว้ ผู้ต้องหาได้วิ่งเข้าไปเพื่อลัก รถ จยย.ที่จอดอยู่ภายในบ้าน ใกล้ประตูรั้ว จากนั้นคนร้ายได้สตาร์ท รถ จยย. เจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาถึงพอดีจึงเกิดการยิงต่อสู้กันจนผู้ต้องหาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวมรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี รวมทั้งสอบปากคำพยานคือ น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของ รถ จยย. คันที่คนร้ายพยายามลักเพื่อหลบหนี จากนั้นจะรวบรวมเพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยิงทะลุคอหอย! “ระเดิมบาง” ผู้ต้องหาหนีคดี-ดับกลางเมืองนนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook