“พิม พิมประภา” หน้าแน่นเพราะแต่งหน้า ไม่ได้ฉีด ไม่ได้เสริม สวยจริงไม่ศัลยกรรม

“พิม พิมประภา” หน้าแน่นเพราะแต่งหน้า ไม่ได้ฉีด ไม่ได้เสริม สวยจริงไม่ศัลยกรรม

“พิม พิมประภา” หน้าแน่นเพราะแต่งหน้า ไม่ได้ฉีด ไม่ได้เสริม สวยจริงไม่ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองเรื่องความสวยความงามเข้าจนได้ สำหรับนางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร หลังมีคนในโลกโซเชียลสังเกตเห็นว่า หน้าตาของเจ้าตัวดูเปลี่ยนไปทุกครั้งที่ปรากฏบนเจอทีวี ถึงขนาดอดสงสัยไม่ได้ว่า นางเอกซุปตาร์คนนี้จะแอบไปฉีดไปเสริมอะไรมาหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดทางด้านของสาว พิม พิมประภา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอยืนยันว่า ไม่ได้แอบไปเสริมหรือฉีดหน้าอย่างที่หลายคนสงสัยอย่างแน่นอน แต่สาเหตุที่ใบหน้าดูเปลี่ยนอาจจะเป็นเพราะการเปลี่ยนลุคและสไตล์การแต่งหน้ามากกว่า

ก่อนออกปากส่วนตัวไม่ได้เป็นคนที่แอนตี้ศัลยกรรม แต่ถ้าหากเลือกได้ก็ขอเลือกที่จะเข้าฟิตเนสออกกำลังกายดีกว่า เนื่องจากว่าตัวเธอเองเป็นคนที่ค่อนข้างอ้วนง่าย จึงทำให้กังวลเรื่องนี้เป็นพิเศษ

เราถูกจับตามมองพอเริ่มมีชื่อเสียงก็เปลี่ยนไป เลือกงานมากขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ?
“พิมว่าพิมไม่เลือกงานเลยนะ อะไรที่เราได้เงินแล้วดูโอเค พิมก็ไปหมดนะ พิมชอบทำงาน ส่วนเรื่องเซ็กซี่ พิมคิดว่าตัวเองเซ็กซี่ไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะพิมไม่ได้ตั้งใจจะมาทางนี้ แต่อาจจะเพราะพิมโตขึ้น หรือมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เวลาที่ต้องออกงาน พิมก็อาจจะต้องแต่งตัวตามธีมงานของเขามากกว่า”

“ถามว่าเดี๋ยวนี้เวลาพิมรับงาน พิมมีข้อแม้มากกว่าเดิมไหม จริงๆ ก็ไม่มีข้อแม้อะไรเลยนะ คือถ้าสมมติว่ามันไม่ได้หลุดจากตัวเรามาก หรือเป็นงานที่โป๊จนเกินไป พิมก็อาจจะต้องบอกเขาก่อนว่า ลิมิตของพิมคือเท่านี้ และพิมทำได้แค่ไหน ส่วนเรื่องอื่นๆ พิมก็ไม่เคยเลือกหรือเรื่องมากอะไรเลยนะ”

IG pimprapa.tพิม พิมประภา นางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต การันตีด้วยภาพ สวยมาตั้งแต่เด็ก

นอกจากเรื่องการรับงานและภาพลักษณ์แล้ว หลายคนก็ยังบอกอีกว่า ยิ่งเราเล่นละคร หน้าก็ยิ่งเปลี่ยน ?
“จริงๆ น่าจะเพราะเปลี่ยนลุคมากกว่า หรืออาจจะเพราะการแต่งหน้า เพราะปกติพิมเป็นคนที่เปลี่ยนการเขียนคิ้วนิดหนึ่งหน้าก็เปลี่ยนแล้ว ส่วนเรื่องการจิ้มเข็มหรือการฉีด พิมบอกได้เลยว่า ทุกวันนี้ไปคลินิกยังไม่ค่อยได้ไปเลยค่ะ และถ้าให้ทำจริงๆ พิมก็อยากที่จะลดน้ำหนักมากกว่า คือขอไปออกกำลังกายดีกว่า เพราะสิ่งที่กังวลตอนนี้คือเรื่องของน้ำหนัก เนื่องจากพิมเป็นคนอ้วนง่าย”

หน้าเราคือจริงทั้งหน้า ไม่มีการไปฉีดหรือเสริมเติมแต่งอะไรมาแน่นอน ?
“ไม่ได้ฉีด ไม่ได้เติมอะไรเลยค่ะ พิมว่าอย่าเติมเลย เพราะแค่นี้หน้าก็แน่นมากแล้ว พิมว่าลดดีกว่า อยากจะออกกำลังกาย ลดน้ำหนักมากกว่าที่จะฉีดเข้าไปเพิ่ม”

รู้สึกแย่ไหม ที่เราไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่คนกลับมองว่าสวยด้วยมีดหมอ ?
“ไม่นะคะ คนทำก็ไม่ผิดนะคะ สมัยนี้ทุกคนก็อยากสวยอยากดูดีกันทุกคน การดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว จะทำหรือไม่ทำ ถ้ามันสวยและดูดี มันก็ดีทั้งนั้น พิมไม่แอนตี้ศัลยกรรม พิมชื่นชมคนที่ดูแลตัวเอง”

มีคนจับภาพหลายๆ ภาพของเราไปเทียบกับ แอน มิตรชัย ว่าหน้าเหมือนกัน?
“มีคนเคยบอกตั้งแต่พิมเล่นละครกับพี่เอแล้ว ก็ดีใจนะเพราะพี่เขาสวย เขามาเทียบเรากับคนสวยเราก็ต้องดีใจสิ พี่เขาก็เป็นคนที่หน้าสวยคนหนึ่ง อาจจะด้วยตาที่ดูคล้าย พิมมองเองก็มีคล้ายๆ บ้างบางมุมนะคะ คนทักเยอะมากจริงๆ ยิ่งเวลาเราแต่งหน้าเข้มๆ ก็จะบอกว่าหน้าเราเหมือนก็ดีใจ”

>> "พิม พิมประภา" ไม่มีอะไรต้องอธิบาย "ฌอห์ณ" คือพี่ชาย เราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด

>> ยิ้มได้อีกครั้ง “พิม พิมประภา” ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ เคยน้อยใจ เป็นนางเอกนอกสายตา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “พิม พิมประภา” หน้าแน่นเพราะแต่งหน้า ไม่ได้ฉีด ไม่ได้เสริม สวยจริงไม่ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook