"ใส่ร้ายเราทุกอย่าง" นร.สาวโต้ หลังครูชี้แจง ไม่ได้ไล่ออกเพราะพิธีหมั้น

"ใส่ร้ายเราทุกอย่าง" นร.สาวโต้ หลังครูชี้แจง ไม่ได้ไล่ออกเพราะพิธีหมั้น

"ใส่ร้ายเราทุกอย่าง" นร.สาวโต้ หลังครูชี้แจง ไม่ได้ไล่ออกเพราะพิธีหมั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ไม่อนุญาตให้นักเรียนเรียนต่อ หลังทราบข่าวนักเรียนชายหญิงจัดพิธีหมั้นกัน

ภายหลังผู้ปกครองของฝ่ายชาย ได้เข้าพบรองผู้อำนวยการโรงเรียน โดยรอง ผอ. ได้นำภาพถ่ายพิธีหมั้นของนักเรียนทั้งสองโยนใส่ พร้อมพูดว่า “เด็ก 2 คนนี้ ทำอนาจาร” และมีสีหน้ารังเกียจ แม้ฝ่ายผู้ปกครองจะโต้แย้งว่า “กระทรวงศึกษาธิการออกกฎใหม่มาแล้วใช่หรือไม่ ว่าท้องก็สามารถเรียนต่อไปให้จบปีได้” แต่กลับได้รับคำตอบว่า “ไม่ได้ ในเมื่อภาพมันฟ้องว่ามีผัวมีเมียแล้ว” เป็นเหตุให้ครอบครัวต้องหาที่เรียนให้เด็กใหม่

>> ศธ.ประกาศให้ นร.ตั้งท้อง มีสิทธิ์ลาคลอดเลี้ยงบุตรได้ ไม่ถูกไล่ออกจากสถาบัน

>> ลือหึ่ง! นักเรียนจัดพิธีหมั้น ผอ.โรงเรียนสั่งไล่ออก บอกให้ไปเรียน กศน.

>> แม่แฉโรงเรียนดังพูดหยาม บีบลูกชายให้ออกหลังภาพว่อนหมั้นสาวอายุ 16

ขณะที่ครูฝ่ายปกครองโรงเรียนที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าทางโรงเรียนไม่เคยไล่นักเรียนออก ที่ผ่านมามีการเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยกัน แต่ยอมรับว่ารูปถ่ายที่หลุดมาไม่เหมาะสม และกล่าวอ้างว่ามีการลาออกเอง

ล่าสุด เด็กนักเรียนหญิงที่ปรากฎในภาพถ่ายดังกล่าว ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ตำหนิคุณครู เนื่องจากคำให้สัมภาษณ์ขัดแย้งจากเหตุการณ์ที่ประสบมา

โดยระบุว่า "คุณรู้ไหมสิ่งที่คุณพูดออกมามันคือเรื่องโกหกทั้งหมด คุณรู้ความจริง คุณรู้ว่าคุณพูดอะไรกับพ่อแม่ของเราในวันนั้น แต่ทำไมวันนี้คุณถึงพูดแบบนี้ พูดกลับกลอกไปหมด ไม่เหมือนวันที่เข้าไปคุย คุณใส่ร้ายเราทุกอย่าง แม้คุณไม่เห็นเรา เเต่คุณสามารถพูดได้ไง ว่าเราเดินจับมือกันและอยู่ด้วยกันสองต่อสองในโรงเรียน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักนิด ผิดหวังมากกับอาจารย์โรงเรียนธัญรัตน์"

ข้อความดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความเห็น และให้กำลังใจนักเรียนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เจ้าตัวยังนำรูปภาพพิธีหมั้นที่ตกเป็นข่าว เผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊กและใช้เป็นรูปภาพหน้าปกของโพรไฟล์ส่วนตัวอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ใส่ร้ายเราทุกอย่าง" นร.สาวโต้ หลังครูชี้แจง ไม่ได้ไล่ออกเพราะพิธีหมั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook