"พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี" สูญเสียลูกชายคนโต พลัดตกลานจอดรถห้างดังบางกะปิ

"พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี" สูญเสียลูกชายคนโต พลัดตกลานจอดรถห้างดังบางกะปิ

"พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี" สูญเสียลูกชายคนโต พลัดตกลานจอดรถห้างดังบางกะปิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ของวันนี้ (10 พ.ย. 61)  หลังเจ้าน้าที่ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุชายพลัดตกระเบียงลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ลงมาเสียชีวิต 

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนหลังอาคารจอดรถด้านหลังห้าง พบชายลักษณะสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมบ่นเจ็บหน้าอก หายใจไม่ออก อยู่ในพุ่มไม้ข้างทางวนลงลานจอดรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ จึงได้เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาจากพุ่มไม้ ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนคนเจ็บจะหมดสติไป จึงประสานรถกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างได้นำเชือกและแผงเหล็ก มากั้นปิดไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ 

>> ชายตกจากลานจอดรถ ชั้น 4 ห้างดังย่านบางกะปิ ดับคาที่

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายรัชรถ ได้ขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส ป้ายแดง ทะเบียน ร5482 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ชั้น 2A ของห้าง ก่อนเดินเท้าไปที่ลานจอดรถชั้น 8 ซึ่งอยู่ด้านบนสุด ก่อนจะตกลงมา ทั้งนี้ยังพบรอยพื้นรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่ขอบระเบียง ซึ่งตรงกับรอยพื้นรองเท้าที่ผู้ตายสวมใส่ในที่เกิดเหตุ รวมถึงพบกระดาษบันทึก จำนวน 2 แผ่น ระบุข้อความลักษณะจดบันทึกเหตุการณ์ประจำวันเต็มทั้ง 2 แผ่น ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต ส่วนศพเตรียมนำส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชรพ.ตำรวจ พร้อมประสานหาญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

ต่อมามีรายงานระบุว่า นายรัชรถ ปิ่นมณี เป็นบุตรชายคนโตของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งทางครอบครัวคาดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ใช่การกระโดดลงมาหรือฆ่าตัวตาย พล.อ.พัลลภ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนกับบุตรชายยังคุยกันปกติ และก็ไม่มีท่าทีเครียดแต่อย่างใด ทั้งนี้ครอบครัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดลาดพร้าว กทม. ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook