"ฮั่น" พูดชัด "จียอน" คือเพื่อน สถานะ "ไอซ์" ย้ำตั้งแต่ก่อนร่วมงานว่า เป็นแค่พี่น้อง

"ฮั่น" พูดชัด "จียอน" คือเพื่อน สถานะ "ไอซ์" ย้ำตั้งแต่ก่อนร่วมงานว่า เป็นแค่พี่น้อง

"ฮั่น" พูดชัด "จียอน" คือเพื่อน สถานะ "ไอซ์" ย้ำตั้งแต่ก่อนร่วมงานว่า เป็นแค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ออกมาเคลียร์สถานะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ หลังตกเป็นประเด็นซับซ้อน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสองสาวซุปตาร์ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ ซอ จียอน ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาขาเม้าท์ ว่าแบบนี้จะใช่การจับปลาสองมือของนักร้องหนุ่มหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้นอกจาก ฮั่น อิสริยะ จะออกมาชี้แจงทุกรายละเอียด เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและทั้งสองสาวแบบหมดเปลือกแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังระบุชัดให้หายข้องใจอีกด้วยว่า สาวจียอนคือเพื่อนที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ส่วนไอซ์ก็คือน้อง ซึ่งตนชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้ว

"ผมก็ไม่ได้มีอะไรจะชี้แจงนะครับ เอ่อ...คือผมต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่ผมกับน้องไอซ์เราได้พูดคุย และตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหากจะถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับจียอน เราก็เป็นเพื่อนกันครับ เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเข้าวงการเสียอีก เรารู้จักกันมานาน แต่ช่วงนี้อาจจะสนิทกันมากขึ้นก็เท่านั้นเอง"

"ผมบอกตรงๆ เลยนะ ตอนนี้ผมไม่ได้รีบเรื่องความรัก ผมอยากจะทำงานก่อน ส่วนในอนาคตถ้าหากมันจะพัฒนาหรืออะไรยังไง ณ วันนี้ผมยังไม่สามารถตอบได้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต"

สามารถใช้คำว่าเรากำลังจีบจียอนได้ไหม ?
"เรียกว่าเป็นการคุยไปก่อนดีกว่าครับ เพราะผมโฟกัสกับงานมากจริงๆ และก็ไม่ได้จะมีเวลาไปให้ใครมากขนาดนั้น แต่ถ้ามองในเรื่องของความสนิท เราก็สนิทกันมากขึ้นจริงๆ ครับ เหมือนกับสิ่งที่จียอนได้พูดเอาไว้เลย แต่ว่าจะพิเศษหรือไม่พิเศษ อันนี้ผมคิดว่าสถานะมันไม่ได้เป็นคำที่จะมาจำกัดความได้หมด"

ถือว่าจียอนคือผู้หญิงที่เราสนิทที่สุดในเวลานี้ได้ไหม ?
"เรามีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ และก็เยอะขึ้น"

เป็นไปได้ไหมว่าการกระทำของเรา อาจจะทำให้จียอนเขาคิดไปว่าพิเศษกว่าคนอื่น ?
"เอ่อ... คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะครับ ที่เวลาใครคุยกันมันก็อาจจะต้องมีการดูแลเป็นปกติ"

เราเคยคุยกับจียอนไม่ว่าตอนนี้เราคุยกันในสถานะอะไร ?
"ไม่เลยครับ เราไม่ได้คุยกันในเรื่องสถานะเลย เพราะเราอยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เนื่องจากทุกครั้งที่เราเจอกันเราก็จะเจอกันในลักษณะของเพื่อน ส่วนถ้ามันจะพัฒนาไปในทิศทางไหน ผมคงยังไม่สามารถตอบได้จริงๆ"

หากจะใช้คำว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ พอจะเป็นไปได้ไหม ?
"ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ครับผม"

IG hunz_iphฮั่น - จียอน โมเมนต์มุ้งมิ้ง เมื่อครั้งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน

มาถึงเรื่องของไอซ์บ้าง ที่เขาเข้าใจเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรากับเขาดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ต้องมาแตกกับเพื่อนเพราะเรา ?
"เรื่องนี้เอาจริงๆ นะ คือผมไม่รู้ถึงความสนิทของเขาทั้งคู่ ผมต้องขอตอบก่อนเลยว่าผมไม่รู้จริงๆ แต่ในเรื่องที่น้องไอซ์เขาพูด อันนี้มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา รวมถึงสิ่งที่จียอนพูด ก็เป็นสิทธิ์ของจียอนเช่นกัน และถ้าถามผมนะผมเองก็ไม่อยากให้มองไปในแบบนั้นเลย ไม่อยากให้มองว่าสองคนแตกกันเพราะอะไรแบบไหน เนื่องจากเขาทั้งคู่ก็เป็นผู้หญิง ผมไม่อยากให้มีข่าวเสียหาย"

ด้วยความที่ไอซ์เขาค่อนข้างรู้สึกดีกับเรา จริงๆ ตอนที่ร่วมงานกัน เราชัดเจนในสถานะมากแค่ไหน ?
"ก็อย่างที่บอกครับ ตั้งแต่ตอนเริ่มสัมภาษณ์คือผมกับน้องไอซ์ เราได้พูดคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน สถานะคือพี่น้อง แต่หลายคนอาจจะข้องใจว่าทำไมผมถึงลงภาพอะไรขนาดนั้น คือผมต้องชี้แจงว่า เวลาที่เราทำงานร่วมกัน และเราเองก็เคยมีความรักที่ดีให้เขา รวมถึงในวันนี้ผมเองก็มีความรักให้เขาในสถานะพี่น้อง และจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วด้วยว่า ผมคิดกับเขาแบบพี่น้อง"

"ถามว่าผมชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้วไหม ผมก็ชัดเจนครับ คือถ้าจะให้ผมไปเต้นกับน้องแต่ผมไม่ดูแลเขาเลย มันก็คงจะไม่ใช่ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม อันนี้ผมยอมรับนะครับว่าตอนที่เราร่วมงานกัน ความรู้สึกดีๆ มันก็มี แต่เราก็ต้องรู้ไงครับว่าบรรทัดฐาน และเส้นความถูกต้องมันอยู่ตรงไหน"

ด้วยความที่ตอนนี้เราเองก็ยังไม่ชัดเจนเรื่องสถานะกับจียอน เรากังวลไหมว่าเขาจะเสียความรู้สึก ?
"ไม่ ก็บอกแล้วไงครับว่าตอนนี้คือเพื่อน แต่ถ้าเขารู้สึกเสียความรู้สึก อันนี้เขาอาจจะออกมาพูดก็ได้ หรือเขาจะมาบอกผมก็ได้ แต่ผมก็มองว่าตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันไป คุยกันไปก่อน ทุกอย่างมันพัฒนากันได้"

ได้มีโอกาสโทรไปพูดคุยกับไอซ์แล้วหรือยังเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
"ไม่ได้คุยกันเลยครับ ตั้งแต่มีข่าวเกิดขึ้นเราก็ไม่ได้คุยกันเลย"

ทางด้านจียอนล่ะ เราได้มีการพูดคุยกับเขาแล้วหรือยัง ?
"คุยกันแล้วครับ แต่เป็นการคุยกันปกติ ส่วนเรื่องข่าวก็อาจจะมีคุยกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายแล้วต่างคนต่างก็มีความคิดที่เป็นของตัวเอง ผมจึงไม่สามารถไปบอกได้ว่าจะต้องแบบนั้นแบบนี้ ยิ่งกับจียอนด้วยแล้ว คือเขาเป็นคนที่เขาอยากพูดอะไรเขาก็พูด ซึ่งผมมองว่าถ้าเขาพูดแล้วสบายใจ ผมก็โอเค และสิ่งที่ผมได้ออกมาบอกกับทุกคนในวันนี้ มันก็คือความจริงเช่นเดียวกัน"

แต่ตอนนี้คนก็มองว่า ไอซ์คิดไปเองสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา ?
"คือ...ผมรู้สึกว่าการถามแบบนี้ มันเหมือนเป็นการตั้งใจให้คนคิดแบบนั้น ซึ่งผมก็เป็นห่วงความรู้สึกไอซ์เหมือนกันนะครับ เวลามีคำถามแบบนี้เข้ามา"

IG hunz_iphฮั่น - ไอซ์ มิตรภาพพี่น้อง สถานะเปลี่ยน แต่ความห่วงใยไม่เปลี่ยน

ตัวเราเองพอจะทราบกระแสไหมว่ามีหลายคนไม่อยากให้เราคบกับจียอน ?
"สำหรับผมมันเป็นเรื่องปกติเลยครับ เพราะตอนแรกที่ผมคุยกับไอซ์ก็ไม่มีใครสนับสนุนเหมือนกัน แต่พอถึงวันนี้มันก็เหมือนกับทุกคนเขาโอเค ที่จะให้ผมอยู่กับไอซ์ ผมเลยยังไม่สามารถตอบได้เพราะมันต้องใช้เวลาในการดูๆ กันไปก่อน"

ตั้งแต่มีข่าวจียอนเขาเคยถามไหมว่าเรื่องระหว่างเรากับไอซ์คืออะไรกัน ?
"ไม่ครับ ไม่ได้ถามขนาดนั้น อาจจะมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยถามครับ เพราะเขาก็มองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน"

เราคิดว่าจียอนเขาพูดเร็วไปไหมเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับเรา ?
"อย่างที่บอกครับมันเป็นสิทธิ์ของเขา ผมไม่สามารถไปบอกได้หรอกว่ามันเร็วหรือช้าเกินไป"

กังวลไหมว่าตอนนี้หลายคนอาจจะมองว่าเราเจ้าชู้ จับปลาสองมือ ?
"ผมไม่รู้จะพูดยังไง มันห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆ ถึงแม้วันนี้ผมจะตอบดีแค่ไหน ยังไงผมก็ต้องโดน แต่ผมแค่อยากจะให้ทุกคนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่มีอะไร และก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น ไปโฟกัสเรื่องพัฒนาประเทศชาติดีกว่าครับ"

สถานะของเราตอนนี้คืออะไร ?
"โสดครับ โสดสนิท พี่(นักข่าว)จีบผมได้เลย ลองดู (หัวเราะ)"

>> “จียอน” ยังงง “ไอซ์” แค่เพื่อนร่วมงาน แต่รู้ข่าวคุย “ฮั่น” ทำไมเหมือนโดนหักหลัง

>> "อุ้ม ลักขณา" ให้กำลังใจ "ไอซ์ ปรีชญา" หลังมีข่าว "ฮั่น" คบ "จียอน"

>> "ไอซ์" พูดตรงๆ ความสัมพันธ์กับ "จียอน" ไม่เหมือนเดิม ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเพื่อนคบอยู่กับ "ฮั่น"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ฮั่น" พูดชัด "จียอน" คือเพื่อน สถานะ "ไอซ์" ย้ำตั้งแต่ก่อนร่วมงานว่า เป็นแค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook