"จุ๋ย" เล่าเรื่องความน่ารักของ "แอฟ" ที่มาของการยกให้เป็นไอดอลกุลสตรีไทย

"จุ๋ย" เล่าเรื่องความน่ารักของ "แอฟ" ที่มาของการยกให้เป็นไอดอลกุลสตรีไทย

"จุ๋ย" เล่าเรื่องความน่ารักของ "แอฟ" ที่มาของการยกให้เป็นไอดอลกุลสตรีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความน่ารักของพี่น้องในวงการบันเทิง สำหรับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา กับ แอฟ ทักษอร  ล่าสุดในอินสตาแกรมของ จุ๋ย ได้เล่าเรื่องราวความประทับใจของตนเองที่มีต่อ แอฟ โดยบอกว่า "ด้วยคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน จากรูปก็จะเห็นนะคะ แต่ไม่รู้ทำไมอยู่กับพี่แอฟแล้วรู้สึกกันเอง สบายใจทุกครั้งที่ได้เจอได้คุย ถึงแม้นานๆ เจอกันที เพราะด้วยภาระหน้าที่การเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการมันไม่ใช่เรื่องง่าย รู้สึกว่าพี่แอฟคือคนที่ช่วยเหลือเรา บอกเราด้วยความหวังดีจากใจทุกครั้ง ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็บอกรักพี่แอฟ"

"เหมือนรูปก่อนหน้านี้ที่จุ๋ยลง และพี่แอฟก็ถือเป็นคนสำคัญที่ช่วยเหลืองานแต่งจุ๋ยด้วย พาไปดูสถานที่จัดงานตั้งแต่ปีที่แล้วซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าพร้อมออกเรือนแล้ว เคลียร์คิวให้ แถมทุกครั้งที่เจอไม่เคยยอมให้น้องเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวเลยสิหน่า"

"คลิปนี้จริงๆ บอกว่าจะส่งให้ที่บ้านดูว่านางเอกคนสวยของที่บ้านพามาเองเลยน้า ครอบครัวจุ๋ยก็จะปลื้มมากหน่อย แต่ความน่ารักของพี่แอฟทำให้เรายังเก็บคลิปนี้ไว้ คนอะไรเอามือป้องแดดยังสวยน่ารักกกก 5555 พี่แอฟคือพี่สาวในวงการที่จุ๋ยเคารพรักมากอีกคนค่ะ ปกติไม่ค่อยบอกอะไรกันหรอกค่ะ เขิน หวานไม่ค่อยจะเป็นนี่นา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่เอ็นดูเรา 2 คน"

"รักนะคะพี่แอฟ รักหนูปีและน้าเปิ้ลด้วยค่ะ น้องคนนี้อยู่ข้างๆเสมอ My Idol ด้านกุลสตรี"

นอกจากนี้ จุ๋ย ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน LAZADA 11.11 Shopping Festival โดยอัปเดทเรื่องงานแต่งที่จะมีในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้  

เห็นบอกว่ายังไม่ได้ลองชุดงานแต่งเลย การ์ดก็ยังแจกไม่หมด?

"ใช่ค่ะ ต้องบอกว่าจุ๋ยทำงานกันจนหยดสุดท้ายกันเลยจริงๆ ค่ะ บางคิวของผู้ใหญ่บางท่านที่จุ๋ยต้องไปพบด้วยตัวเองก็จะอยู่สัปดาห์ก่อนที่จะแต่งงานไม่กี่วันนี่เอง ก็คือสัปดาห์หน้า และยังมีการ์ดบางท่านหลงเหลืออยู่นิดหน่อยที่กำลังทยอยแจกค่ะ"

เรื่องชุดที่ยังไม่ได้ลองะ?

"เรื่องชุดยังไม่ไฟนอลค่ะ เหลือวันที่ 13 ต้องไฟนอลแล้ว ก่อนวันแต่ง 3 วันเอง วันที่ 14 ก็ยังทำงานอยู่ มีประชุมอยู่ จะได้หยุดก็คือวันที่ 15 แต่วันที่ 15 ก็ต้องเข้าโรงแรมเลยเพื่อไปตรวจงาน รู้สึกเหมือนไฟรนก้นยังไงไม่รู้ (ยิ้ม)"

แอบห่วงเรื่องชุดไหมว่าจะไม่โอเค?

"ไม่ค่ะ ก็เชื่อใจพี่ๆ พี่เขาดูแลอยู่แล้ว เพราะไปลองก่อนหน้านี้เขาก็พยายามเก็บทุกอย่างให้เรียบร้อย เขาบอกว่าจริงๆ มันเป็นปกตินะ ไม่ต้องกังวล เพราะว่าว่าที่เจ้าสาวหลายๆ ท่านก่อนแต่งมันจะพอดี เพราะก่อนหน้านั้นบางคนปีกออก เอวออก"

แอบเครียดไหม?

"ไม่เครียดนะคะ เพราะตอนนี้การ์ดก็ทยอยไปเกือบหมดแล้ว เหลือแค่ที่นัดไว้เท่านั้นเอง ซึ่งก็คิดว่าน่าจะทันก่อนวันแต่งค่ะ"

ได้ไปแจกการ์ดให้แอฟ ทักษอร ด้วย?

"ใช่ค่ะ พี่แอฟคือเป็นพี่สาวคนสำคัญคนนึงเลยค่ะ ตั้งแต่ปีที่แล้วก่อนที่จะมีข่าวว่าจะแต่งงาน จุ๋ยก็ปรึกษาให้พี่แอฟช่วยพาไปดูสถานที่ เพราะเพื่อนพี่แอฟเขาอยู่ที่โรงแรมโอเรียลเต็ลพอดี พี่แอฟก็เลยไปด้วยตัวเอง น่ารักมาก คือเป็นความประทับใจของเรา ไม่ว่าเราจะไปงานอะไรเปิดตัวอะไรพี่แอฟก็มา และแนะนำอย่างดีที่สุดในทุกๆ เรื่องค่ะ"

มีปรึกษาเรื่องแต่งยังไงบ้าง?

"คุยหลายๆ อย่างนะคะ เรียงลำดับขั้นตอนยังไงในการแต่งงาน เรื่องพี่ๆ สื่อมวลชนพี่แอฟก็แนะนำด้วยว่าเราอยู่กับพี่ๆ มาตั้งแต่เด็กแล้ว ทุกคนดูแลเรา ทุกคนทำข่าวเรา และรักเอ็นดูกันมา บางคนก็นิสัยดีมาก ดังนั้นเราก็ต้องดูแลนักข่าวอย่างดีในวันที่แต่งงาน มันเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ จากรุ่นพี่ในวงการค่ะ ซึ่งจุ๋ยก็คิดว่ามันเป็นแบบนั้นว่านักข่าวหลายๆ คนน่ารักกับเรา"

เรียกว่าแอฟแนะนำทุกอย่างเรื่องการแต่งงานว่าควรจะต้องมีอะไรบ้าง?

"ส่วนใหญ่พี่แอฟก็แนะนำมาบ้างแล้วค่ะ"

IG: warattayaจุ๋ย แอฟ มิตรภาพที่น่ารัก

ได้ให้กำลังใจแอฟเรื่องข่าวไหม?

"ไม่มีค่ะ สำหรับจุ๋ยคิดว่าสิ่งที่เราแสดงออก การกอด การคุยกันในเรื่องปกติ จุ๋ยคิดว่านี่คือกำลังใจที่ดีที่สุด เพราะทุกคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และจุ๋ยก็คิดว่าคนอย่างพี่แอฟสตรองที่สุด ขนาดเรายังรู้สึกว่าพี่แอฟคือไอดอลของเราเลย"

เหมือนคนมองว่าเราเลือกอยู่ข้างแอฟไปแล้ว?

"ไม่ค่ะ มันเป็นจังหวะพอดีที่จุ๋ยต้องไปแจกการ์ดพี่แอฟ สำหรับเรื่องนี้เราก็เป็นคนในวงการเนอะ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)"

แอฟมีสีหน้าเครียดให้เห็นไหม?

"ไม่มีเลย ยิ้มแย้มค่ะ วันนั้นก็ได้ไปหาพี่แอฟที่ทำงาน ก็คุยกันปกติเฮฮา คุยกันแต่เรื่องน้องปีใหม่ว่าอยากให้มากั้นประตูเงินประตูทอง น้องปีใหม่ชอบอีเว้นท์อะไรแบบนี้ (ยิ้ม) คุยเรื่องอื่น ไม่มีเรื่องอะไรใดๆ เลยค่ะ"

มีให้กำลังใจไหมเขาก็เจอค่อนข้างหนักช่วงนี้?

"ไม่มีค่ะ มีแค่กอดและขอบคุณที่พี่แอฟคอยดูแลเรา จะเป็นพาร์ทส่วนตัวของจุ๋ยมากกว่า ซึ่งไม่เกี่ยวกับข่าวไม่เกี่ยวกับอะไรเลยค่ะ พาร์ทของเรา เรารู้สึกว่าในงานแต่งงานจะมีบุคคลสำคัญที่จะมาช่วยแนะนำคอยช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง วันนั้นพี่แอฟคือคนนึงเลย จริงๆ พี่แอฟบอกว่ากันเอง ไม่ต้องมาแจกถึงตัวก็ได้ แต่เราก็อยากเจอ อย่างน้อยๆ ก็ได้ไปขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ"

อยากจะบอกอะไรกับแอฟเป็นพิเศษไหม ?

"จุ๋ยมีแต่ความรักและความหวังดี และจุ๋ยก็เชื่อว่าระดับพี่แอฟดีลกับทุกๆ เรื่องได้ในชีวิตอยู่แล้วค่ะ จุ๋ยเชื่อว่าพี่แอฟเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีืเข้าใจโลก เข้าใจชีวิตค่ะ เท่านี้จุ๋ยก็คิดว่าพี่แอฟก็ปลอดภัยจากหลายๆ เรื่องแล้ว (ยิ้ม)"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "จุ๋ย" เล่าเรื่องความน่ารักของ "แอฟ" ที่มาของการยกให้เป็นไอดอลกุลสตรีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook