ผู้ดีจืดเจมส์เดี้ยงตามฟอสเตอร์

ผู้ดีจืดเจมส์เดี้ยงตามฟอสเตอร์

ผู้ดีจืดเจมส์เดี้ยงตามฟอสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เจมส์ นายทวารมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษของ "ปอมปีย์" ปอร์ตสมัธ มีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา ทำให้เขาจะหมดสิทธิลงสนามช่วยสิงโตคำรามลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะบุกไปเยือน คาซัคสถาน ในวันที่ 6 ม.ย. นี้ และเปิดสนามเวมบลีย์ ต้อนรับ อันดอร์รา วันที่ 10 มิ.ย.
 
เจมส์ วัย 38 ปี เปิดเผยถึงอาการเดี้ยงครั้งนี้ว่า "ผมได้ลงเล่นมาโดยตลอดในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมต้องมองภาพรวมทั้งหมด ผมต้องการฟิตพร้อมสำหรับลงเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้ากับ ปอร์ตสมัธ และผมมั่นใจว่า อังกฤษ จะทำผลงานได้ดีแม้ไม่มีผม"
 
นอกจากนี้ อังกฤษ ยังจะไม่มี เบน ฟอสเตอร์ โกลมือดีของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเช่นกัน ทำให้คาดว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของสิงโตคำราม จะเรียกตัว พอล โรบินสัน อดีตมือหนึ่งผู้ดีของ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง
 
โดย "บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่กุหลาบไฟ ออกมาส่งเสียงเชียร์ให้ คาเปลโล เรียก โรบินสัน ติดธงอีกครั้งว่า "พอล กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม หากนับเฉพาะผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ เขาเป็นคนที่ฟอร์มดีที่สุดในประเทศตอนนี้ พอล โชว์เซฟสวย ๆ มากมายช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นในฤดูกาลนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook