โผล่อีก "เหยื่อแก๊งข้าวกล่อง" สูญ 3 ล้าน พ่อเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต

โผล่อีก "เหยื่อแก๊งข้าวกล่อง" สูญ 3 ล้าน พ่อเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต

โผล่อีก "เหยื่อแก๊งข้าวกล่อง" สูญ 3 ล้าน พ่อเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อแก๊งข้าวกล่องโผล่อีก เผยพ่อถูกหลอกทำสัญญา สุดท้ายเสียเงินกว่า 3 ล้านบาท เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นางสาวนภัสวรรณ บุตรสาวของผู้ที่เคยถูก นางธนิตา หรือ อิ๋ว และ น.ส.กัญจ์หทัย หรือ ป้าง หลอกให้ทำข้าวกล่องส่ง แต่ถูกปฏิเสธว่าข้าวที่สั่งไม่ได้มาตรฐานและสั่งยกเลิก

จนต้องทำให้ให้พ่อตนเองเสียค่าสัมปทานทำสัญญาส่งข่าวกล่องไป 4 แสน เสียค่าปรับไป 7 แสนบาท รวมทั้งยังต้องสั่งซื้อกล่องข้าวและอุปกรณ์ทำข้าวกล่องผ่านทั้ง 2 คนรวมเป็นเงินทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อปี 2560 และทำให้พ่อเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต

ซึ่ง ณ เวลานั้นได้ปรึกษากับทนายความว่า จะฟ้องทั้ง 2 สาวได้หรือไม่ แต่ได้รับคำตอบจากทนายว่าสัญญาที่ทำกับเขาเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ จึงต้องปล่อยให้พ่อเสียชีวิตฟรี แต่หลังนั้นได้ทราบข่าวเหตุเกิดแบบเดียวกันกับพ่อตน คือ นางสาวธนิ ที่ตำบลวังกะพี่ ตนจึงได้มาพบ และยินยอมไปเป็นพยานให้กับนางสาวธนิสร

ในวันนี้ จึงได้เข้าพบ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผู้กำกับ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการในข้อกฎหมาย ว่าจะทำอะไรได้บ้าง เพื่อดำเนินคดีกับ 2 สาว ที่หลอกพ่อตนไปเมื่อปี 2560

ซึ่งตามสัญญาดูแล้วเสียเปรียบและบีบรัดทางผู้เสียหายทั้งหมดนั้น และสามารถนำทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้ง 2 มาชดใช้ให้ได้หรือไม่ และตรวจสอบว่ายังมีอะไรอีกบ้างที่จะสามารถยึดเพื่อนำมาชดใช้ เนื่องจากเป็นคดีทางแพ่ง จึงมาขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วย  

พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผู้กำกับ สภ.เมืองอุตรดิตถ์  พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผู้กำกับ สภ.เมืองอุตรดิตถ์

ด้าน พ.ต.อ.ดิษยเดช บอกว่า ต่อไปจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและพิจารณาเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ว่าจะสามารถดำเนินคดีทางอาญาได้หรือไม่ แต่จากการตรวจสอบสัญญาที่ผู้ต้องหาทำไว้กับผู้เสียหายเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ต้องดูว่ายังอยู่ในอายุความหรือไม่ ซึ่งต้องดูว่าการทำสัญญาเข้าข่ายลักษณะถูกหลอกหรือไม่

ส่วนด้านมรดกในทางคดีอาญาต้องดูว่า นางสาวนภัสวรรณ ได้รับความเสียหายกับการทำทางสัญญาในครั้งนี้หรือไม่  หลังจากรวบรวมหลักฐานแล้วก็จะนำเสนอผู้บังคับบัญชาต่อไป

โดยในวันนี้ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองอุตรดิตถ์ทำการสอบปากคำ นางสาวนภัสวรรณ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่จะดำเนินคดีกับ นางธนิตา และ น.ส.กัญจ์หทัย ต่อไป

>> แม่ค้าช้ำใจ โดนหลอกสั่งอาหารหมื่นชุด แต่สุดท้ายคนสั่งหายไม่จ่ายเงิน

>> คดีนี้ท่าจะไม่ธรรมดา ตร.แจ้งข้อหาฉ้อโกง 2 สาวตัวการ ดราม่าข้าวหมื่นกล่อง

>> แม่แก๊งตุ๋นข้าวกล่อง ร่ำไห้! แฉลูกในไส้หลอกเชิดเงินเกือบล้าน

>> สาวสองแควโผล่อ้าง เคยตกเป็นเหยื่อ "ข้าวกล่อง" ไหวตัวทันยังสูญเป็นแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook