ผัวติดคุกสั่งยาบ้าให้เมียขายแทน อ้างหาเงินจ่ายหนี้และเลี้ยงลูกวัย 7 ขวบ

ผัวติดคุกสั่งยาบ้าให้เมียขายแทน อ้างหาเงินจ่ายหนี้และเลี้ยงลูกวัย 7 ขวบ

ผัวติดคุกสั่งยาบ้าให้เมียขายแทน อ้างหาเงินจ่ายหนี้และเลี้ยงลูกวัย 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และชุดเจ้าหน้าที่ทหารค้นบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายาบ้า พบยาบ้า 1,600 เม็ดและอาวุธปืน 1 กระบอกขนาด .38 ผู้ต้องหาอ้างสามีติดคุกสั่งยาบ้ามาให้ขายเอาเงินเลี้ยงลูกและเสียหนี้

วันที่ 12 พ.ย. 61 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง และชุดเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง หลังสืบทราบว่าบ้านดังกล่าวมีการแอบขายยาบ้า และครอบครองยาบ้าเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจค้นภายในบ้านและหลังบ้านเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาบ้าจำนวน 8 ถุง รวม 1,600 เม็ด ซุกซ่อนบริเวณโรงหุงเหล้าหลังบ้าน พร้อมพบอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก ขนาด .38 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุม นางสุพัฒตรา อายุ 37 ปี ซึ่งอยู่ภายในบ้านขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นางสุพัฒตรา ให้การว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวจะมีคนนำมาวางไว้ให้บริเวณสามแยกริมถนน หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์สายต้นไทร – บ้านลำไน ครั้งละ 1 มัด ภายในมีจำนวน 10 ถุง รวมยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมยาบ้าเหลือเพียง 8 ถุง 1,600 เม็ด ซึ่งได้จำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ไปจำนวน 2 ถุง ได้เงินมา 7,000 บาท ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของเพื่อน ยืมมาไว้ป้องกันตัว ส่วนเงินที่ขายยาบ้าทั้งหมดนั้นเอาไว้เลี้ยงลูกและเสียหนี้สินที่สามีติดไว้ก่อนถูกจับกุมคดียาบ้าเช่นกัน

และจากการตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเส้นทางยาบ้าที่นางสุพัฒตราจำหน่ายนั้น สามีของนางสุพัฒตราที่ติดคุกภายในเรือนจำกลางจังหวัดสงขลา จำนวน 25 ปี สั่งยาบ้าให้ขายเพื่อนำเงินทั้งมาเลี้ยงลูก อายุ 7 ปี จำนวน 1 คน และเสียหนี้สินที่ติดอยู่ก่อนที่ตัวเองจะถูกจับกุม

ทาง พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัทม์ ผบก.จว.พัทลุง กล่าวว่าสำหรับเส้นทางยาบ้าดังกล่าวทราบว่าได้มีการสั่งออกมาจากเรือนจำกลางเป็นคนสนิทกับผู้ต้องหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป เพื่อจับกุมขบวนการค้ายาบ้าที่สั่งมาจากเรือนจำกลางจังหวัดสงขลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook