โจรแสบอาละวาดฉก จยย. พระ-ตำรวจตามรวบพร้อมของกลาง 4 คัน

โจรแสบอาละวาดฉก จยย. พระ-ตำรวจตามรวบพร้อมของกลาง 4 คัน

โจรแสบอาละวาดฉก จยย. พระ-ตำรวจตามรวบพร้อมของกลาง 4 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวเปิดเผย ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ได้เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้ง ความกับตำรวจ

ต่อมาได้ทำการสืบสวนพบภาพคนร้ายก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุจึงได้ทำการ สืบสวน หาตัวคนร้ายตามภาพวงจรปิดจนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ  นายศรัณย์ หรือ “ต่อ”  อายุ 19 ปี ชาวบ้านสระแก้ว ต.บ้านฝาง  อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น จึงได้ติดตามตัวพร้อมทั้ง ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของกลาง ที่ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก

จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยายผลจนทราบว่า  ผู้ต้องหานี้ได้ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ในเขตพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จำนวน 3 คัน และ สภ.บ้านฝาง จำนวน 1 คัน ดังนี้

คันที่ 1 เหตุเกิดวัดโพธิ์ ม.2 ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น เมื่อ 19 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ Z สีน้ำเงิน ทะเบียน คขล 605 ขอนแก่น

คันที่ 2 เหตุเกิด วัดโคกใหญ่ ต.บ้านฝาง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น รถ จยย. ฮอนด้า รุ่น โนวา สี น้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน

คันที่ 3 เหตุเกิด ฟาร์มเลี้ยงหมูเลขที่ 100 หมู่ 12 ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 61 เวลาประมาณ 22.00 น. รถจยย. ฮอนด้ารุ่นเวฟ 100 สีแดง ทะเบียน คงค 721 ขอนแก่น

คันที่ 4 เหตุเกิด บ้านเหล่าเกวียนหัก หมู่ 5 ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น เมี่อวันที่ 7 พ.ย. 61 รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 สีม่วงทะเบียน 1กค 6242 ขอนแก่น

โดยหนึ่งใน 4 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ของพระรูปหนึ่งที่ใช้เป็นรถจักรยานยนต์ของวัด โดยถูกผู้ต้องหารายนี้ขโมยมา จากนั้นได้จับกุมตัวพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา  ให้ผู้ต้องหาทราบและนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โจรแสบอาละวาดฉก จยย. พระ-ตำรวจตามรวบพร้อมของกลาง 4 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook