หนุ่มขับกระบะกลับจากทำบุญบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเจ็บหนัก หวิดดับยกคัน

หนุ่มขับกระบะกลับจากทำบุญบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเจ็บหนัก หวิดดับยกคัน

หนุ่มขับกระบะกลับจากทำบุญบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเจ็บหนัก หวิดดับยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับยกคัน ปิกอัพนำญาติ 9 คน กลับจากทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่สระบุรี เดินทางกลับบ้านที่เดชอุดม อุบลราชธานี ถูกรถคันหน้าเปิดไฟสูงสาดหน้าทำให้มองถนนไม่ชัดเจน รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง พลิกคว่ำหงายท้อง บาดเจ็บ 7 ราย

13 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ศูนย์นเรนทร 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บนทางหลวงสาย 24 (สีคิ้ว-อุบลราชธานี) เขต ต.บ้านไทร อ.ปราสาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย มีผู้ติดอยู่ภายในรถ

หลังรับแจ้ง ได้แจ้งให้รถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลปราสาท อาสากู้ชีพตำบลบ้านไทร อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุดอำเภอปราสาท และแจ้ง ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปราสาท เดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ

ช่วงยูเทิร์นจุดกลับรถ บ้านหนองสเนิง หมู่ที่ 6 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้อ Isuzu d-max สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒห-5433 กรุงเทพมหานคร

อยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนน พลิกคว่ำหงายท้อง ตกลง ข้างทางพังเสียหายยับเยิน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย อาสากู้ภัยได้ช่วยนำร่างผู้ที่ติดภายในรถออกมาได้

และพบผู้โดยสารมาช่วงท้ายกระบะรถตกจากรถได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย เป็น 7 ราย เป็นเด็ก 2 ราย อาสากู้ภัย และทีมพยาบาลฉุกเฉิน ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราสาท

ทราบชื่อคนขับนายเจียม อายุ 51 ปี ชาว ต.โนนทาส อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ไม่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจาก จ.สระบุรี มากันทั้งหมด 9 คน เพื่อที่จะส่งญาติพี่น้องกลับบ้านที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี หลังจากเดินทางกลับจากทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จังหวัดสระบุรี

พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุขณะรถที่ขับสวนทางมาเปิดไฟสูงใส่ทำให้ตาพร่ามัว มองไม่ถนัด ใช้มือปิดบังไฟของรถอีกคันที่วิ่งสวนทางมา หลังจากนั้นรถจึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างถนน และรถชนกับแท่งปูนขอบถนน

ทำให้เสียหลักตกท้องร่องถนน พลิกคว่ำหงายท้อง ตนเองติดภายในได้คลานออกจากตัวรถ และได้โทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 และพยาบาลฉุกเฉิน1669 ได้เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ

ร.ต.ท.ณัฐวุติ สุมมาตย์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรปราสาท ได้เข้าตรวจสอบและบันทึกภาพลงบันทึกประจำวัน หลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับมาเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

สำหรับทางหลวงสาย 24 (สีคิ้ว-อุบลราชธานี) ช่วงอำเภอปราสาทไปอำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ เป็นช่วงที่อยู่ระหว่างทำการก่อสร้าง ขยายช่องจราจร บางช่วงได้ทำใกล้แล้วเสร็จ ได้เปิดให้ประชาชนสามารถสัญจรได้ การตีเส้นแบ่งช่องทางการจราจร ยังไม่เรียบร้อย

ระบบไฟฟ้าส่องสว่าง ตามเส้นทางยังติดตั้งไม่เรียบร้อย ทำให้เส้นทางมีความมืด ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ควรขับรถด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะกลางคืน เนื่องจากการก่อสร้างถนนยังไม่เสร็จสมบูรณ์ หากไม่ระมัดระวังจะเกิดอันตรายได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มขับกระบะกลับจากทำบุญบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเจ็บหนัก หวิดดับยกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook