รวบ 2 โจ๋แสบ รับจ้างส่ง "ยาบ้า-ยาไอซ์" หาเงินเที่ยว "งานลอยกระทง"

รวบ 2 โจ๋แสบ รับจ้างส่ง "ยาบ้า-ยาไอซ์" หาเงินเที่ยว "งานลอยกระทง"

รวบ 2 โจ๋แสบ รับจ้างส่ง "ยาบ้า-ยาไอซ์" หาเงินเที่ยว "งานลอยกระทง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองโจ๋เพื่อนซี้หาเงินเที่ยวงานลอยกระทง รับจ้างส่งยาบ้า-ไอซ์เป็นเงิน 1 หมื่นบาท ขณะขี่ จยย.คู่ชีพมาตามถนนสาย 212 บึงกาฬ-บุ่งคล้า เจอด่านตรวจหักรถกลับหลบหนี แต่ถูกไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิดขี่รถหนีเข้าซอยในหมู่บ้าน ก่อนเสียหลักล้มโดนรวบทั้งคู่

วันที่ 13 พ.ย. 2561 เมื่อเวลา 04.30 น. พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก สืบทราบว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน บริเวณริมโขงและจะลำเลียงมาตามถนนสาย 212 บุ่งคล้า-บึงกาฬ

จึงได้ส่งการให้ ร.ท.คำรณ คุ้มเขต ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2106 สนธิกำลังกับ นายจำรัส กังน้อย ปลัดจังหวัดบึงกาฬ พ.ต.ท.อนุรักษ์ เสนามาตย์ ผบ.ร้อย ตชด.244 ตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่บนถนนสาย 212 บริเวณหมู่บ้านบังบาตร หมู่ที่ 7 ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ

กระทั่งพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ 110 สีขาวทะเบียน 1กช 4528 นครพนม วิ่งมาด้วยความเร็วสูงแบบมีพิรุธ จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น คนขับชะลอเหมือนจะหยุดให้ตรวจ แต่ได้กลับรถกะทันหันขี่หลบหนีไปทางเดิม

จนท.ซึ่งเตรียมพร้อมอยู่แล้วจึงได้ขับรถยนต์ไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แล้วเลี้ยวเข้าไปในซอยกลางหมู่บ้านบังบาตร คนนั่งซ้อนโยนกระเป๋าเป้แบบสะพายสีแดงทิ้งริมถนน ก่อนรถ จยย.จะเสียหลักล้มลงคนซ้อนได้รับบาดเจ็บที่โคนขาขวา จึงถูกควบคุมตัวได้ทั้ง 2 คน

ทราบชื่อนายอนุชิต อายุ 19 ปี คนขี่ และนายอดิศักดิ์หรืออี๊ด อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่ง รพ.บึงกาฬ อาการปลอดภัย ค้นในกระเป๋าเป้พบ ยาบ้าจำนวน 7 มัด นับรวมกันได้ยาบ้าจำนวน 13,839 เม็ดและยาไอซ์อีก 720 กรัม โทรศัพมือถือ 2 เครื่อง จึงยึดไว้เป็นของกลาง

สอบสวนทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายก๊อป ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท โดยให้ไปรับยาบ้าและไอซ์ที่ป่าช้าบ้านห้วยเล็บมือ อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ จากนั้นให้นำยาไปส่งให้นายก๊อปแล้วจะได้รับเงินค่าจ้างทั้งหมด เพื่อนำเงินไปเที่ยวงานลอยกระทง

จึงถูกแจ้งข้อหาร่วมกันร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบ 2 โจ๋แสบ รับจ้างส่ง "ยาบ้า-ยาไอซ์" หาเงินเที่ยว "งานลอยกระทง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook