ฟังความฝ่ายเมียใหม่ ลูกเลี้ยงคาใจพ่อไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ถูกสงสัยฆ่าผัวตัวเอง

ฟังความฝ่ายเมียใหม่ ลูกเลี้ยงคาใจพ่อไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ถูกสงสัยฆ่าผัวตัวเอง

ฟังความฝ่ายเมียใหม่ ลูกเลี้ยงคาใจพ่อไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ถูกสงสัยฆ่าผัวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้ประสานมายังมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อขอให้รับศพผู้เสียชีวิต ที่วัดประยูรธรรมาราม เพื่อส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โดยก่อนหน้านี้ นายเชษวิทย์ อายุ 20 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต คือ นายพิศิษฐ์ อายุ 49 ปี ได้ไปแจ้งความเอาไว้เนื่องจากสงสัยเรื่องการเสียชีวิตของบิดา

>> หยุดงานศพชั่วคราว! ลูกเปิดโลงส่งร่างพ่อชันสูตรกลางดึก คาใจไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ร.ต.อ.เรวุฒิ บุญแย้ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย เจ้าของคดี เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ รพ.เชียงคาน โดยมี นางสาววัลภา อายุ 29 ปี ภรรยาผู้ตายเป็นคนนำส่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายพิศิษฐ์ อายุ 49 ปี และสอบถามจากแพทย์ทราบว่าผู้เสียชีวิตจากสาเหตุหัวใจล้มเหลว ทางภรรยาผู้ตายได้มีการสอบถามไปทางญาติผู้ตายที่ จ.ปทุมธานี และไม่ติดใจการเสียชีวิต ให้นำร่างผู้ตายกลับมาที่ จ.ปทุมธานี จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ส่วนใบรับรองการตายของ รพ.เชียงคาน ทางโรงพยาบาลจะออกใบรับรองการตายภายในอีก 2-3 วัน จนมาทราบเป็นข่าวว่าแพทย์ได้ระบุว่า นายพิศิษฐ์ เสียชีวิตจากมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางสาววัลภา อายุ 29 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกินเบียร์กับเพื่อน จนเสียงดังเอะอะโวยวาย ตนเองจึงขึ้นไปอยู่บนห้องนอน สักพักลงมาดูว่าผู้ตายกินเหล้าเสร็จหรือยัง แต่ผู้ตายกลับด่าว่าอย่ามายุ่งกับกู กูจะกินเหล้า มึงจะไปไหนก็ไป จากนั้นผู้ตายก็เอาขวดมาเคาะหัวตัวเองตนเองจึงร้องห้าม จากนั้นได้พยุงตัวพาขึ้นไปนอนระหว่างพยุงตัวเกิดล้มลงศีรษะไปกระแทกพื้นพื้น แต่ไม่ทราบว่ามีแผลหรือบาดเจ็บหรือไม่ จากนั้นก็พาขึ้นไปนอน ตนเองน้อยใจเก็บเสื้อผ้าจะกลับบ้าน แต่ผู้ตายให้เด็กในร้านโทรกลับมา ตนเองจึงกลับมา

จากนั้นผู้ตายขอเบียร์ขึ้นไปกิน 4 ขวด แต่ผู้ตายทำเบียร์แตกไป 2 ขวด ผู้ตายบ่นว่าตัวร้อนจึงถอดเสื้อผ้าออกเหลือกางเกงในตัวเดียว และนอนจนถึงประมาณ 9 โมงเช้า ผู้ตายไม่ตื่น จึงปลุกแต่ไม่หายใจแล้ว จึงรีบแจ้งโรงพยาบาลส่งกู้ชีพมาปั้มหัวใจแต่ไม่ฟื้นจนส่งตัวไปโรงพยาบาล หมอปั๊มหัวใจแต่หมอบอกว่าเสียชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาลแล้ว และถามว่าผู้ตายเคยป่วยเป็นอะไรมาก่อนหรือไม่ จึงตอบว่าผู้ตายเป็นมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ แต่หมอไม่บอกว่าสาเหตุการตายมาจากอะไร

จากนั้นได้ประสานญาติให้ทราบ จนญาติบอกว่าให้นำศพกลับมาที่ จ.ปทุมธานี จนมาทราบว่าญาติผู้ตายติดใจการเสียชีวิต และมีการนำเสนอข่าวออกไป จนตอนนี้ตนเองไม่มีที่ยืน ถูกกล่าวหาว่าฆ่าสามีตัวเอง จึงร้องขอความเป็นธรรมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook