ชนสนั่น! รถบรรทุก 10 ล้อจอดรอไฟแดง ถูกรถบรรทุกพ่วงพุ่งชนท้ายซ้ำ บาดเจ็บ 1 ราย

ชนสนั่น! รถบรรทุก 10 ล้อจอดรอไฟแดง ถูกรถบรรทุกพ่วงพุ่งชนท้ายซ้ำ บาดเจ็บ 1 ราย

ชนสนั่น! รถบรรทุก 10 ล้อจอดรอไฟแดง ถูกรถบรรทุกพ่วงพุ่งชนท้ายซ้ำ บาดเจ็บ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 พ.ย. 61 เวลา 20.30 น. พ.ต.ท.อารินทร์ เทพพรหมวงศ์ รองผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ จอดรอสัญญาณไฟแดงบริเวณสี่แยกป่าแดง ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา แล้วถูกรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนท้าย และมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายอีกรวม 3คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองพะเยาจำนวน 2 คัน และอุปกรณ์การดับเพลิง พร้อมด้วยชุดกู้ภัย เพื่อเตรียมพร้อมหากเกิดประกายไฟไหม้ขึ้นกับรถบรรทุก 10 ล้อทั้ง 3 คัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกป่าแดง พบว่ารถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซู ทะเบียน 70-1396 เชียงใหม่ บรรทุกพืชผลการเกษตร มีนายกิตติ อายุ 45 ปี เป็นคนขับ ได้ขับมาจากจังหวัดเชียงราย และมาจอดติดไฟแดง

ขณะเดียวได้รถบรรทุก10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-5558 เชียงใหม่ บรรทุกสิ่งก่อสร้างมาจาก จ.เชียงราย มีนายทวาย อายุ 54 ปี คนขับได้ขับพุ่งชนท้ายจนกระจังหน้ากากหน้ารถและกระจกหน้าแตกเสียหาย

และได้มีรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-7961 ทะเบียนพ่วง 70-9441 ปทุมธานี บรรทุกน้ำผลไม้โครงการหลวงดอยคำจาก จ.เชียงราย มีนายอนุสรณ์ อายุ 23 ปี เป็นคนขับ และพบว่ามี น.ส.อาทิตยา อายุ 23 ปี ญาตินั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและจมูก เพราะกระแทกกับกระจกหน้ารถ

จากการตรวจสอบรถทั้ง 3 คันพบว่า รถบรรทุก 10 ล้อคันแรกถูกชนท้ายไปท้ายและกันชนด้านซ้ายแตกหักเสียหาย ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อคันที่ 2 สภาพหน้ารถยับกระจกหน้าแตกเสียหาย และรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ

สภาพด้านหน้ารถพังยับกระจกแตก หน้ารถเสียบติดคากับท้ายรถบรรทุก10 ล้อที่พุ่งชน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยชุดกู้ภัยและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพะเยาได้ช่วยกันนำรถยกชักลากรถบรรทุก 10 ล้อ ที่เสียหาย 2 คันหลังที่พุ่งชนนำไปเก็บไว้ สภ.เมืองพะเยา

พร้อมกับทำการตรวจและบันทึกหลักฐานต่างๆ เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ อีกครั้งตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook