คนงานก่อสร้างเคราะห์ร้าย ทุบกำแพงพลาด กำแพงล้มฟาดหัวอย่างแรงจนหมดสติ!

คนงานก่อสร้างเคราะห์ร้าย ทุบกำแพงพลาด กำแพงล้มฟาดหัวอย่างแรงจนหมดสติ!

คนงานก่อสร้างเคราะห์ร้าย ทุบกำแพงพลาด กำแพงล้มฟาดหัวอย่างแรงจนหมดสติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 14 พฤศจิกายน 61 ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 1669 ของโรงพยาบาลยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีกำแพงปูนล้มทับคนงานและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 คน โดยเหตุเกิดที่บริเวณบ้านร้างพื้นที่บ้านศาลาแดง ติดกับถนนแจ้งสนิท ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงประสานอาสาฯ กู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีกำแพงปูนผนังบ้านร้างที่มีความสูงกว่า 2 เมตร ล้มทับร่างของนายอ้อย ผาริการ อายุ 43 ปี จนได้รับบาดเจ็บหมดสติ ศีรษะแตกจนมีเลือดไหลนองพื้น อาสาฯ กู้ภัยจึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือยกแพงปูนออกจากร่างของผู้บาดเจ็บพร้อมกับได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว แต่ไม่สามารถพูดสื่อสารได้ ก่อนที่จะได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลยโสธร

จากการสอบถาม นายอินทรีย์ กัสนุกา อายุ 41 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้บาดเจ็บและเพื่อนอีก 1 คน ได้มารับจ้างก่อสร้างทำร้านจำหน่ายเนื้อย่างเกาหลีในบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมกับได้รับจ้างทุบกำแพงปูนบ้านร้างที่อยู่บริเวณใกล้เคียงออกด้วย จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมาตนกำลังจะหากับข้าวเที่ยงมารับรับประทานแต่ผู้บาดเจ็บยังไม่ยอมหยุดพักเที่ยงยังคงใช้ค้อนทุบทำลายกำแพงปูนผนังบ้านร้างอยู่ ซึ่งเป็นกำแพงที่สูงกว่า 2 เมตร

ตนกลัวว่าจะมีก้อนอิฐที่อยู่สูงขึ้นไปจะหล่นมาทับผู้บาดเจ็บจึงได้เดินไปใช้เหล็กค้ำยันผนังปูนเอาไว้ช่วยผู้บาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บได้ใช้มือดันกำแพงปูนให้ล้มไปทางด้านหน้า แต่ในระหว่างนั้นได้มีกำแพงปูนอีกด้านที่มีเหล็กเกาะกันอยู่ได้ดึงเอากำแพงปูนอีกด้านล้มลงมาทับบริเวณศีรษะและลำตัวของผู้บาดเจ็บอย่างแรงจนหมดสติและศีรษะแตกเลือดไหล ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่อาสาฯ ก็ภัยเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook