"นุ่น วรนุช" เล่าโมเมนต์สาวๆ เจอ "อั้ม" กลางห้าง คิดถึงเสมอ เพื่อนคนแรกในวงการ

"นุ่น วรนุช" เล่าโมเมนต์สาวๆ เจอ "อั้ม" กลางห้าง คิดถึงเสมอ เพื่อนคนแรกในวงการ

"นุ่น วรนุช" เล่าโมเมนต์สาวๆ เจอ "อั้ม" กลางห้าง คิดถึงเสมอ เพื่อนคนแรกในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการเจอกันโดยบังเอิญของสองซุปตาร์ตัวแม่ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จนหลายคนแอบลุ้นอยากเห็นทั้งคู่กลับมาประชันฝีมือบนหน้าจอกันอีกสักครั้ง

ซึ่งล่าสุดขณะที่ นุ่น วรนุช เดินทางมาร่วมงาน พิพิธภัณฑ์ลอยน้ำ เรือสำเภาศรีมหาสมุทร เจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าโมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่าคิดถึงเพื่อนคนนี้มาก และหากเป็นไปได้ก็อยากที่จะร่วมงานกันอีกสักครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหยิบยื่นให้

"บุพเพสันนิวาสกับเพื่อนค่ะ ก็คือวันนั้นเป็นวันที่นุ่นไปออกกำลังกาย ซึ่งทุกครั้งที่นุ่นไปนุ่นก็จะพกเงินไปแค่นิดๆ หน่อยๆ แล้วพอวิ่งเสร็จนุ่นก็จะเดินเข้าห้างก็ไปซื้อของกิน นุ่นก็เลยได้บังเอิญเจอกับอั้มพอดี เพราะอั้มเขาก็ไปซื้อของในร้านใกล้ๆ กัน"

"ถ้าจำไม่ผิดครั้งล่าสุดที่เจออั้มก็คือในงานวันเกิดของเขาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็นานอยู่เหมือนกันค่ะ อย่างวันนั้นที่เราคุยกันอั้มเขาก็บอกว่าเขาเดินคนเดียวมา 4 ชั่วโมงแล้ว ส่วนนุ่นก็เล่าว่านุ่นมาวิ่งออกกำลังกาย"

IG aum_patchrapafansโมเมนต์สาวๆ เพื่อนเก่า อั้ม - นุ่น เจอกันโดยบังเอิญ

หลายคนค่อนข้างประทับใจกับภาพที่เราสองคนเจอกัน ?
"เราคิดถึงกันอยู่ตลอดค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน เขาเป็นเพื่อนในวงการคนแรกของนุ่นด้วยซ้ำ แต่ตอนที่เจอกันเราก็ไม่ได้กรี๊ดนะเพราะว่าอยู่ในห้าง (หัวเราะ) แต่ถ้าคิดได้เร็วกว่านี้อาจจะแอบขอเงินเพื่อนเพิ่ม เพราะอย่างที่บอกวันนั้นนุ่นเอาเงินไปนิดเดียว"

เราได้คุยกับเขาไหมว่าทำไมเขาถึงมาเดินคนเดียว เป็นสาวโสดเหงาๆ ?
"เราคุยกันแค่เท่าที่เล่าค่ะ แล้วก็มีบอกนิดหน่อยว่าขากลับรถอาจจะติด ไม่ได้คุยกันเรื่องความเหงาเลยได้เลยค่ะ (หัวเราะ) คือเราเจอกันแค่แป๊บเดียวเอง ทักทายกันเสร็จต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป"

จะมีโอกาสเห็นเราสองคนร่วมงานกันอีกสักครั้งไหม ?
"นุ่นก็อยากร่วมงานกับอั้มนะคะ เพราะเราทำงานละครร่วมกันมา 2 เรื่องแล้ว ถ้าหากมีโอกาสนุ่นก็อยากร่วมงานกับเพื่อนอีก เราสองคนเป็นเพื่อนกัน เวลาทำงานร่วมกันในกองมันก็เป็นบรรยากาศที่สนุก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ซึ่งตัวนุ่นเองยินดีหมดเลย (ยิ้ม)"

เป็นห่วงเพื่อนไหมตอนนี้เพื่อนก็ยังโสดอยู่ เหงาๆ ?
"เพื่อนเก่งอยู่แล้วค่ะเพื่อนสวย สวยและรวยมากด้วยค่ะ"

>> "อั้ม-นุ่น" บังเอิญเจอกันในห้าง อั้มมีตัดพ้อให้เพื่อนฟัง (มีคลิป)

>> ฟังคำอ้อนจาก "นุ่น วรนุช" ถึง "อั้ม" เพราะหลายปีที่เราไม่เจอกัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "นุ่น วรนุช" เล่าโมเมนต์สาวๆ เจอ "อั้ม" กลางห้าง คิดถึงเสมอ เพื่อนคนแรกในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook