แม่ด่าลูกชาย-เจอใบสั่งซิ่งรถส่งถึงบ้าน สุดท้ายกลายเป็นเหยื่อถูกสวมทะเบียน

แม่ด่าลูกชาย-เจอใบสั่งซิ่งรถส่งถึงบ้าน สุดท้ายกลายเป็นเหยื่อถูกสวมทะเบียน

แม่ด่าลูกชาย-เจอใบสั่งซิ่งรถส่งถึงบ้าน สุดท้ายกลายเป็นเหยื่อถูกสวมทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 พ.ย. 61 ) นายเจนณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี หนุ่มเจ้าของธุรกิจรถเกี่ยวข้าวอยู่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า

พร้อมกับนำหลักฐานเป็นจดหมายใบสั่งเจ้าพนักงานจราจรหรือพนักงานเจ้าหน้าที่ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ภ.1 ส่งใบสั่งมาทางจดหมายเพื่อให้ไปชำระค่าปรับ จำนวน 500 บาท

พร้อมกับภาพถ่ายรถยนต์กระบะ นิสสัน รุ่นนาวาร่า สีบรอนด์ มีหลังคาไฟร์เบอร์ หมายเลขทะเบียน 2ฒช-1799 กทม. ในข้อหา “ขับรถโดยใช้ความเร็วเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด”

โดยสถานที่เกิดเหตุแยกระหว่างแยกติวานนท์ถึงสะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์เขตตำบลสวนใหญ่ อ.เมืองนนบุรี จ.นนทบุรี โดยความเร็วที่กำหนด 80 กม./ชม. ความเร็วที่ตรวจจับ 119 กม./ชม.  พร้อมกับนำรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบตอนเดียวสีบรอนด์ ทะเบียน 2 ฒช-1799 กทม. มาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

นายเจนณรงค์ เปิดเผยว่า หลายวันก่อนมีจดหมายมาส่งที่บ้าน โดยมารดาเป็นผู้รับจดหมายเมื่อตนเองมาถึงบ้านก็ถูกแม่ต่อว่า เพราะมีจดหมายของทางตำรวจส่งมาให้ไปเสียค่าปรับ เพราะขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

จากนั้นตนเองก็ขอนำจดหมายมาตรวจสอบก็พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่แยกระหว่างแยกติวานนท์ถึงสะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์เขตตำบลสวนใหญ่ อ.เมืองนนบุรี จ.นนทบุรี ซึ่งตนเองก็แปลกใจเพราะไม่เคยไปแถวนั้น

ประกอบกับรถยนต์กระบะที่กล้องสามารถจับภาพได้ก็ไม่ใช่รถยนต์ของตนเอง ซึ่งมีทะเบียนตรงกันแต่แตกต่างกันที่ ยี่ห้อ รถยนต์ ตนเองจึงอธิบายให้แม่ทราบจนแม่เข้าใจ และมั่นใจว่ารถยนต์ตนเองที่เพิ่งออกมาได้เพียง 1 ปี ถูกสวมทะเบียนอย่างแน่นอน

ในวันนี้ ( 15 พ.ย. ) จึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อความปลอดภัยและตรวจหารถยนต์อีกคันที่ทะเบียนตรงเพื่อเรียกผู้ครอบครองมาทำการตรวจสอบ ซึ่งตนเองรู้สึกงงมาก เพราะในใบสั่งยังระบุว่า รถยนต์ทะเบียนดังกล่าวเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเทา แต่ภาพในใบสั่งกับเป็น ยี่ห้อ นิสสัน

พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า ได้ประสานให้ พ.ต.ท.สุรเชษฐ อ่อนสง สว.สส.สภ.คลองห้า ดำเนินการตรวจสอบเพื่อหาผู้ขับขี่รถยนต์อีกคันหนึ่งมาทำการพิสูจน์ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ด่าลูกชาย-เจอใบสั่งซิ่งรถส่งถึงบ้าน สุดท้ายกลายเป็นเหยื่อถูกสวมทะเบียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook