ชนสนั่น! รถตู้พาผู้โดยสารไปประชุม ประสานงารถกระบะบาดเจ็บหลายราย

ชนสนั่น! รถตู้พาผู้โดยสารไปประชุม ประสานงารถกระบะบาดเจ็บหลายราย

ชนสนั่น! รถตู้พาผู้โดยสารไปประชุม ประสานงารถกระบะบาดเจ็บหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโต ร้อยเวร สภ.ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถกระบะ บริเวณบนถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก เขตตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยพิษณุโลก เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0957 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนประสานงากับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน

บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายติดภายในรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างดำเนินการเข้าช่วยเหลือ เพื่อนำตัวออกมาจากซากรถและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหลายราย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ขอความช่วยเหลืออยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งหมด 10 ราย เป็นผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถตู้

โดยทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดต่อมาคือ น.ส ฉวีวรรณ์, นายไพรจิตร์, น.ส.ธิดานุช, นายอุดม และอีก 2 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถตู้คือนายสาคร ผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพคือนายธนัช ผู้บาดเจ็บรวมทั้งสิ้น 6 ราย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้โดยสารที่มากับรถตู้เป็นผู้ที่จะไปร่วมประชุมการปกครองส่วนท้องถิ่นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเริ่มเดินทางออกมาจาก อบต.ห้วยฝ้ายพัฒนา จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น.

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง ได้มีรถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าววิ่งสวนทางมา และเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกันอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่ทั้ง 2 คนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook