"ริว อาทิตย์" อดีตดาราดัง โพสต์ระทึก รถหรูถูกตัดสายน้ำมัน

"ริว อาทิตย์" อดีตดาราดัง โพสต์ระทึก รถหรูถูกตัดสายน้ำมัน

"ริว อาทิตย์" อดีตดาราดัง โพสต์ระทึก รถหรูถูกตัดสายน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดาราชื่อดัง "ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" โพสต์ข้อความช่วยเหลือ ระบุ รถหรูถูกตัดสายน้ำมันรถ ล่าสุด มีคนเข้ามาช่วยเหลือแล้ว 

(15 พ.ย.) อดีตดาราชื่อดัง ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ โพสต์รูปรถที่มีน้ำมันรั่วออกมาเต็มพื้นถนน ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่ามีคนตัดสายน้ำมันรถ ซึ่งขณะนี้จอดรถอยู่ที่ริมถนนบริเวณซอยนาคนิวาส 30 แขวงลาดพร้าว กรุงเทพฯ 

โดย  ริว อาทิตย์ ระบุว่า "ขอความช่วยเหลือด่วนครับ ขณะนี้รถผมจอดอยู่​ ซอยนาคนิวาส30 เกิดเหตุมีคนตัดสายน้ำมันครับ​ ขณะที่โทรแจ้ง 191 แล้วแต่ยังไม่เห็นใครมา"

ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับได้เข้าไปเตือนว่าให้ระวังคนที่อาจทำทีเข้ามาช่วยเหลือ เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพที่จ้องจะมาทำร้ายได้ และให้ขับขี่อย่างระมัดระวังเพราะการถูกตัดสายน้ำมันรถอาจเกิดอุบัติเหตุเป็นอันตรายถึงชีวิต

หลังจากนั้นไม่นาน ริว อาทิตย์ ก็ได้ย้ายรถไปจอดใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เพราะมีไฟสว่างและดูน่าจะปลอดภัย ในระหว่างรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์อัพเดทว่าตอนนี้มีคนเข้ามาช่วยเหลือแล้ว

ทั้งนี้ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ เป็นอดีตนักร้องและนักแสดงชาวไทย มีผลงานที่สร้างชื่อเช่น วัยร้ายไฮสคูล และ วัยร้ายเฟรชชี่ ในปี พ.ศ. 2544-2555 ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวโด่งดังในหมู่วัยรุ่นยุคนั้นมาก ปัจจุบัน ริว อาทิตย์ พักอาศัยอยู่กับคุณแม่ที่บ้านพักใน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ เมื่อ 12 ต.ค. 2554 ริว อาทิตย์ เคยประสบอุบัติเหตุขับรถแหกโค้ง รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนที่รถจะระเบิด และไฟลุกท่วมไปทั้งคัน แต่เคราะห์ดีที่พลเมืองดีช่วยนำร่างของริว อาทิตย์ ที่นอนหมดสติออกมาจากซากรถ และนำส่ง รพ. ได้ทัน จึงทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ริว อาทิตย์" อดีตดาราดัง โพสต์ระทึก รถหรูถูกตัดสายน้ำมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook