“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดชุดใหญ่ เปิดตัว “มหานคร สกายวอล์ค” ชมวิว 360 องศาที่สูงที่สุดในไทย

“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดชุดใหญ่ เปิดตัว “มหานคร สกายวอล์ค” ชมวิว 360 องศาที่สูงที่สุดในไทย

“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดชุดใหญ่ เปิดตัว “มหานคร สกายวอล์ค” ชมวิว 360 องศาที่สูงที่สุดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอภิมหาความตื่นตาตื่นใจส่งท้ายปีจาก คิง เพาเวอร์ มหานคร ก็ว่าได้ เพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีงานเปิดตัว “มหานคร สกายวอล์ค” ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

มหานคร สกายวอล์ค ถือได้ว่าเป็น Global Landmark Destination แห่งใหม่สำหรับการท่องเที่ยวระดับโลกของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเหนือระดับรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน โดยตั้งอยู่บนชั้น 74, 75 และ 78 ของอาคาร คิง เพาเวอร์ มหานคร นั่นเอง

คิง เพาเวอร์ มหานคร

“มหานคร สกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ และความภาคภูมิใจของ คิง เพาเวอร์ บริษัทของคนไทย ที่พร้อมยกระดับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทย ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้านเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวระดับโลก และที่สำคัญ นักท่องเที่ยวจะได้เห็นความงดงามของกรุงเทพมหานครในมุมมองใหม่ด้วย” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร กล่าว

มากไปกว่านั้น อัยยวัฒน์ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า มหานคร สกายวอล์ค จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจ และการใช้จ่ายภายในระยะยาว อีกทั้งยังสามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และธุรกิจค้าปลีกในประเทศได้อย่างยั่งยืน “ผมเชื่อว่า การท่องเที่ยวไม่เพียงแต่เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดัน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นประตูสู่การสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืน และส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลกด้วย” อัยยวัฒน์ส่งท้าย

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร

สิ่งที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเมื่อมาถึง มหานคร สกายวอล์ค ก็คือ จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา กับความสูง 314 เมตร ซึ่งสูงที่สุดในประเทศไทย, พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน, ระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ที่แค่เพียงสัมผัสก็ทำให้ผู้มาเยือนได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองกรุงเพิ่มมากขึ้น, ส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศ รวมไปถึงลิฟท์โดยสารความเร็วสูงที่จะพาคุณขึ้นสู่ชั้น 74 ด้วยระยะเวลาเพียง 50 วินาที! ตื่นตาไปกับจอแอนิเมชั่นขนาดใหญ่รายล้อมลิฟต์ เสมือนกับว่าคุณกำลังล่องลอยอยู่บนน่านฟ้าของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ที่รอเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ก็คือ รูฟท็อป บาร์ ที่อยู่สูงที่สุดในเมืองไทยเช่นกัน

บรรยากาศภายในลิฟท์ความเร็วสูง ขึ้น 74 ชั้นใน 50 วินาที!

ชมวิวกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา

พื้นกระจกลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุด

มหานคร สกายวอล์ค พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 น.) บัตรมหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้น 74 ผู้ใหญ่ 850 เด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 250 บาท ส่วนบัตรมหานคร สกายวอล์คและรูฟท็อปบาร์ (ชั้น 74 และ 78) ผู้ใหญ่ 1,050 บาท เด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 450 บาท เดินทางง่ายดายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สถานีช่องนนทรี ออกทางประตู 3

ความอลังการจากวิวที่สูงจากพื้นราบ 314 เมตร

โปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561-31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายในและภายนอกอาคารในราคา 765 บาทเท่านั้น ณ จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ชั้น 1 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กหรือ www.KingPowerMahanakhon.co.th

#KingPowerMahanakhon

#MahanakhonSkywalk

ชมความมหัศจรรย์แห่ง "ตัวเลข" ของ "มหานคร สกายวอล์ค" กันต่อที่นี่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดชุดใหญ่ เปิดตัว “มหานคร สกายวอล์ค” ชมวิว 360 องศาที่สูงที่สุดในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook