แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พบศพ "เท่ง" ถูกฆ่าตายกลางทะเลเพราะหอยหวาน

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พบศพ "เท่ง" ถูกฆ่าตายกลางทะเลเพราะหอยหวาน

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พบศพ "เท่ง" ถูกฆ่าตายกลางทะเลเพราะหอยหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วศพ เท่ง หรือ นายเกียรติศักดิ์ ที่หายสาบสูญไปในทะเล หลังประเด็นเรื่องหอยหวาน เหตุแห่งการฆาตกรรมของกลุ่มประมงเรือเล็กพื้นบ้าน จ.ระยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล จ.ระยอง รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อลอยอยู่กลางทะเล บริเวณร่องน้ำเรือขนส่งสินค้า ห่างจากฝั่ง 1.5 ไมล์ทะเล ใกล้เคียงตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จึงแจ้งทีมเฉพาะกิจนักประดาน้ำ นำกำลังพร้อมเรือออกไปยังจุดรับแจ้งในทันที

เมื่อไปถึงพบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพ บวม อึด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ที่หัวไหล่ซ้ายและขวามีร่องรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าใส่ข้างละหนึ่งนัด เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นเรือนำมาส่งยังบริเวณชายหาดแสงจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

จากนั้น พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด  ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง แพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง  มาร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลระยองเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

>> ตำรวจสืบปมแค้น หอยหวานเป็นเหตุ เปิดศึกฆ่าโหดกลางทะเล

ด้าน นางบุศรา ภรรยาของนายเท่ง ยืนยันว่าเป็นศพนายเกียรติศักดิ์แน่นอน โดยยืนยันจากรอยสักที่ไหล่ซ้าย ไม่ผิดเพี้ยนเป็นสามีของตน

ขณะที่ นางสำอาง ผู้เป็นแม่ของนายเท่ง รุดไปดูศพลูกชาย เมื่อเห็นสภาพที่บาดตากับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ก็ถึงกับเข่าทรุด กู้ภัยฯต้องประคองร่างกลับมานั่งพักที่บริเวณบนฝั่ง พร้อมยืนยันว่าใช่ลูกชายแน่นอน

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด เปิดเผยว่า หลังจากพบศพแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายชัชวาลย์ หรือ เหน่ง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหา ว่าเป็นผู้ยิงนายเท่ง

โดยล่าสุด นายเหน่ง ได้เข้ามอบตัว และรับสารภาพว่าเป็นผู้ยิงนายเท่ง ด้วยอาวุธปืนขนาด9 มม. กับ ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง โดยตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (15 พ.ย.)

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายชัชวาลย์ หรือ นายเหน่ง ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้น ขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำ พยานและผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกครั้ง ในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการสอบสวน และสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.สุรพณ มงคลยุทธ รอง ผบก.จว.ระยอง ได้ลงพื้นที่ติดตามปมปริศนาเหตุฆาตกรรม ในที่เกิดเหตุด้วยตนเองโดยแฝงมากับกลุ่มไทยมุง พร้อมกับเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุยิงนายเท่ง

ในส่วนของตำรวจยังคงต้องสืบค้นว่า ผู้ก่อเหตุกระทำการเพียงคนเดียว หรือมีผู้ร่วมขบวนการคนอื่นอีกหรือไม่ ในส่วนนี้ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ยืนยันว่า สามารถคลี่คลายปม เหตุแห่งการฆาตกรรมเรื่องหอยหวานได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook