ชนสยอง! กระบะแซงไม่พ้นประสานงาพ่วง 18 ล้อ-คนขับร่างพุ่งทะลุกระจกเจ็บสาหัส

ชนสยอง! กระบะแซงไม่พ้นประสานงาพ่วง 18 ล้อ-คนขับร่างพุ่งทะลุกระจกเจ็บสาหัส

ชนสยอง! กระบะแซงไม่พ้นประสานงาพ่วง 18 ล้อ-คนขับร่างพุ่งทะลุกระจกเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ.แมน  ศรีสวัสดิ์  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สามร้อยยอด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกรถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถกระบะตกร่องกลางถนนเพชรเกษม ก่อนถึงตลาดไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลักกิโลเมตรที่ 262+600 ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ 

จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานและหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง จุดสามร้อยยอด ออกช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วง 18  ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3221 นครศรีธรรมราช ชนอัดกับต้นไม้ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน พบว่าคนขับรถส่วนลำตัวพุ่งทะลุกระจกหน้ารถออกมา ส่วนขายังติดอยู่ภายในรถ แต่ยังมีสติและได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุรักษ์ อายุ 28  ปี เป็นคนจังหวัดชุมพร ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อ อีซูซุ  สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน บบ-6907 ประจวบคีรีขันธ์  จอดอยู่ด้านหน้ารถบรรทุกพ่วง สภาพถูกชนท้ายรถเสียหายเล็กน้อยโดยมีคนนั่งมาภายในรถ 3  คน  แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายกิตติ อายุ 24  ปี  เพื่อนของ นายอนุรักษ์ ที่ขับรถพ่วงตามกันมา  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองและเพื่อนๆ อีก 3 คัน  ขับรถมาจากจังหวัดพัทลุง  โดยรถคันที่เกิดอุบัติเหตุได้บรรทุกบ้านปูนสำเร็จรูปมาด้วยเพื่อนำไปส่งที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 

แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  เห็นรถกระบะคู่กรณีซึ่งอยู่ข้างหน้าจะแซงรถอีกคันแต่ไม่พ้นจึงหักเข้ามาทางเลนขวา ทำให้เบียดกับรถพ่วงของเพื่อน จนรถเพื่อนเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ในร่องกลางถนนดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า รถทั้งสองคันต่างกำลังจะแซงรถคันอื่น แต่รถกระบะแซงไม่พ้นจึงหักหลบเข้าขวามาเบียดกับรถบรรทุก 18 ล้อ ทำให้ตกลงไปในร่องกลางถนนทั้งคู่  หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ และผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชนสยอง! กระบะแซงไม่พ้นประสานงาพ่วง 18 ล้อ-คนขับร่างพุ่งทะลุกระจกเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook