“สุนัขหมู่” 10 รุม 1 ไล่กระทืบหนุ่มช่างไฟหามส่งไอซียู-คาดมีเรื่องหน้าผับกับขาใหญ่เจ้าถิ่น (คลิป)

“สุนัขหมู่” 10 รุม 1 ไล่กระทืบหนุ่มช่างไฟหามส่งไอซียู-คาดมีเรื่องหน้าผับกับขาใหญ่เจ้าถิ่น (คลิป)

“สุนัขหมู่” 10 รุม 1 ไล่กระทืบหนุ่มช่างไฟหามส่งไอซียู-คาดมีเรื่องหน้าผับกับขาใหญ่เจ้าถิ่น (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 พ.ย. 61 ) โลกโซเชียลต้องตกตะลึงในความป่าเถื่อนของวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งมีเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า “มนุษย์ไมค์” ทราบชื่อคือ นายเชิดชัย (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์ของวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ นำภาพเหตุการณ์ของคืนวันที่ 17 พ.ย. 61 เวลาประมาณ 01.25 น.

ซึ่งเป็นภาพของชายหนุ่มกำลังวิ่งหนีตายอย่างไม่คิดชีวิต จากสถานบันเทิงชื่อดัง “99 ผับ” ผ่านมาตรงตลาดเกษตร เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นวิ่งทำร้ายร่างกาย ตามภาพเกือบ 5 นาที มีวัยรุ่นเกือบ 10  คน ที่ขี่จักรยานยนต์และขับรถยนต์ไล่ตามมากระทืบ

หลังจากนั้นเพื่อนได้พานำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัสต้องส่งห้องไอซียู ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบและเข้ารับฟังข้อเท็จจริงนั้น

นายเชิดชัย อาจารย์วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ (ช่างไฟฟ้า) กล่าวว่า เหตุที่ได้มีการโพสต์ภาพในเพจของตนนั้น เมื่อช่วงสายวันนี้ได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองของ นายจักรพงษ์ อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านปากน้ำ ตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ชื่อเล่น “แจ๊ค” ว่า เด็กคนนี้เป็นอดีตลูกศิษย์ของตน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อน และในขณะนี้ได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ด้วยอาการโคม่า 

ตนจึงเดินทางเข้าไปที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ ซึ่งแพทย์ระบุว่า คนไข้รายนี้ได้รับเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อเวลาเกือบสองนาฬิกา หรือ ตีสอง ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ด้วยอาการถูกทำร้ายร่างกายสาหัส ในสภาพเลือดท่วมตัว

และแพทย์ทำการเอ็กซเรย์ ลำตัวช้ำ ซี่โครงร้าว และมือด้านขวานิ้วแตกละเอียด โดยเฉพาะที่ศีรษะมีอาการสมองบวมเหมือนถูกของแข็งตีมาอย่างหนัก จึงได้เข้าไปติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ตรงบริเวณตลาดเกษตร

ซึ่งสามารถจับภาพความทารุณโหดร้ายของกลุ่มวัยรุ่นที่มีประมาณเกือบ 10 คน ไล่ทุบตีอย่างป่าเถื่อน โดยเฉพาะภาพสุดท้ายมีรถกระบะขับมากระทบลูกศิษย์ของตนที่ถูกทุบตีจนสลบไปแล้ว โดยพ่อแม่ผู้ปกครองได้เข้าไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ไว้แล้ว

นางพิศมัย แม่ของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย กล่าวว่า ตนได้รับข่าวจากลูกชายเมื่อประมาณ ตีหนึ่ง โดยปลายสายเป็นเสียงลูกชายที่โทรมาบอกว่าถูกทำร้าย จากนั้นก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆ ลูกบอกว่าให้รีบพาส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ตนจึงรีบเดินทางมาหาลูกที่โรงพยาบาล ก็ทราบว่าแพทย์ พยาบาล ได้นำตัวบุตรชายเข้าห้องไอซียูด้วยอาการสาหัส และในขณะนี้ก็ดูอาการอยู่

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อคืน (17 พ.ย.) บุตรชายได้เข้าไปเที่ยวที่สถานบันเทิงชื่อ 99 ผับ และเพื่อนลูกบอกว่าเหมือนกับไปมีเรื่องกับนักเที่ยวเจ้าถิ่น จนถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนเกิดจากอะไรยังไม่รู้สาเหตุ แต่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.) จะเข้าไปติดตามคดีด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายจักรพงษ์ หรือแจ๊ค เป็นช่างไฟฟ้าโรงสีใหญ่แห่งหนึ่ง ในอำเภอกมลาไสยและมีอนาคตไกล แต่กลับมาถูกทำร้าย จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีซึ่งคาดว่าจะเป็นลูกขาใหญ่ในจังหวัดอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “สุนัขหมู่” 10 รุม 1 ไล่กระทืบหนุ่มช่างไฟหามส่งไอซียู-คาดมีเรื่องหน้าผับกับขาใหญ่เจ้าถิ่น (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook