จองเลยตอนนี้! โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AIS จอง OPPO R17 Pro รับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

จองเลยตอนนี้! โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AIS จอง OPPO R17 Pro รับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

จองเลยตอนนี้! โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AIS จอง OPPO R17 Pro รับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เอไอเอส ร่วมกับ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ประกาศเปิดให้จอง OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในซีรีส์ R จาก OPPO พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สุดคุ้ม!

เอไอเอสเริ่มเปิดให้จอง OPPO R17 Pro ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พ.ย. 61 ลูกค้าที่จองจะได้รับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท พร้อมชมฟรีความบันเทิงระดับโลก ดูหนัง-ซีรีย์ บนแอปฯ AIS PLAY แบบไม่คิดค่าเน็ตนานสูงสุด 6 เดือน และรับฟรี Premium Gift รวมมูลค่า 9,200 บาท สามารถจองได้ที่  http://www.ais.co.th/oppor17pro

OPPO R17 Pro โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย 2 สี คือ Emerald green สีเขียวมรกต และ Radiant Mist สีไล่เฉดสีฟ้า-ม่วง ที่เป็นสีไล่เฉดแบบด้านข้าง แต่ละมุมจะสะท้อนให้เห็นสีที่แตกต่างอย่างน่าหลงใหล

(ภาพถ่ายโดย OPPO R17 Pro)

OPPO R17 Pro มากับคอนเซ็ปต์ Seize the night ที่มี Ultra Night Mode โหมดถ่ายภาพกลางคืนที่ช่วยเก็บภาพรายละเอียดภาพยามราตรีได้น่าจดจำ และเปลี่ยนคืนธรรมดาให้ดูน่าค้นหา ซึ่ง Ultra Night Mode มี OIS+ Smart Aperture + AI Ultra clear Engine ระบบป้องกันการสั่น รูรับแสงที่ปรับให้เข้ากับการถ่ายภาพกลางคืน รวมถึง AI ที่ช่วยวิเคราะห์ภาพ ปรับแสงและสีต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม

ดีไซน์ภายนอกที่นอกจากจะสวยสะดุดตาแล้ว ฟังก์ชั่นด้านในยังโดดเด่นด้วย กล้องหน้าความละเอียดสูงสุด 25 ล้านพิกเซล เหนือระดับด้วยกล้องหลังเลนส์ 3 ตัว (12MP +20 MP+TOF) สุดล้ำกับเทคโนโลยี TOF 3D Camera วิวัฒนาการจากภาพ 2 มิติสู่ 3 มิติ มาพร้อม Hidden Fingerprint Unlock เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนจอ ช่วยให้การปลดล็อคหน้าจอของคุณง่ายขึ้น บนหน้าจอมี Waterdrop Screen  หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ทำจาก กระจก Gorilla Glass 6 ซึ่งมีความทนทานกว่า Gorilla Glass 5 ถึงสองเท่า

และที่สุดกับเทคโนโลยีชาร์จไว SuperVOOC Flash Charge ที่เป็นครั้งแรกกับการลงตลาดประเทศไทย SuperVOOC Flash Charge ชาร์จแบตได้ 40% ภายในเวลาเพียง 10 นาที
สำหรับการเล่นเกม และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ก็หมดห่วง เพราะรุ่นนี้ยังมาพร้อม RAM 8 GB ROM 128 GB ซีพียู Qualcomm Snapdragon 710

มารู้จัก OPPO R17 Pro มากขึ้นกับ Lifestyle ที่เหนือกว่าได้ที่คลิปนี้ https://www.youtube.com/watch?v=7N5wiXNKQYU

การผนึกกำลังครั้งนี้ระหว่างเครือข่ายมือถือและแบรนด์สมาร์ทโฟน OPPO ถือเป็นการร่วมมือ ผลักดัน OPPO R17 Pro ครั้งใหญ่ ที่อยากให้ลูกค้าทุกคนสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม สมการรอคอย สามารถสอบถามรายละเอียด OPPO R17 Pro เพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอสช้อป ทุกสาขา และเว็บไซต์หลักออปโป้ https://www.oppo.com/th/

(Advertorial)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook