ร่ำลือโค้งศาลายายไข่ เก๋ง-ปิกอัพชนปังจุดเดียวกัน ห่างแค่ไม่ถึง 10 นาที

ร่ำลือโค้งศาลายายไข่ เก๋ง-ปิกอัพชนปังจุดเดียวกัน ห่างแค่ไม่ถึง 10 นาที

ร่ำลือโค้งศาลายายไข่ เก๋ง-ปิกอัพชนปังจุดเดียวกัน ห่างแค่ไม่ถึง 10 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งกับรถกระบะเกิดอุบัติเหตุจุดเดียวกัน เวลาไล่เลี่ยไม่ถึง 10 นาที เหตุการณ์คล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อ รถเสียหายพังยับ แต่คนบาดเจ็บเล็กน้อย ชาวบ้านร่ำลืออาถรรพ์โค้งศาลายายไข่

เมื่อคืนวานนี้ (19 พ.ย.) ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์พังยับเยิน บริเวณบนถนนสายพานทอง-มาบโป่ง ช่วงโค้งศาลายายไข่ หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สภาพชนอัดก็อปปี้กับเสาไฟที่เกาะกลางถนน สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน โดยมี นายใจหนุ่ม อายุ 35 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด เสียหลักชนเสาตอม่อ สภาพพังยับทั้งคันเช่นเดียวกัน

จากการสอบถาม นายณัฐพล อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะ อ้างว่า ขณะที่ตนขับรถมาจากแยกมาบโป่ง เพื่อจะไปพานทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนตกใจหักเลี้ยวหลบเสียหลักปีนเกาะกลางถนนชนกับเสาตอม่อรถพังยับทั้งคัน เคราะห์ดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

news01-1ศาลายายไข่ที่ชาวบ้านต่างร่ำลือเรื่องอาถรรพ์ของอุบัติเหตุ

ขณะที่ นายใจหนุ่ม คนขับรถยนต์ได้เล่าวินาทีระทึกว่า ตนขับมามาจากทางแยกมาบโป่งเช่นเดียวกัน กำลังจะไปกลับรถเพื่อเลี้ยวเข้าบ้าน แต่มาถึงโค้งศาลายายไข่ ตนมองเห็นสุนัขสีดำวิ่งมาตัดหน้ากระชั้นชิด ด้วยความตกใจจึงเหยียบเบรกและหักหลบ ทำให้รถหมุนไปชนกับเสาไฟดังกล่าว

นายใจหนุ่ม เล่าต่อว่า ในขณะที่ตนกำลังออกมาจากรถ เพื่อที่จะแจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ปรากฏว่าก็ได้ยินเสียงเบรกจากรถกระบะของนายณัฐพล ก่อนจะเสียหลักชนใกล้ๆ กับบริเวณเดียวกับตน เป็นเหตุที่เกิดขึ้นในลักษณะคล้ายกันมาก แต่เคราะห์ดีที่บาดเจ็บเล็กน้อยทั้งคู่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และจะสอบสวนทั้งสองคนอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook