คนร้ายตามจ่อยิงหัว "นนท์ คำหยาด" ลูกผู้ใหญ่บ้าน ตร.มุ่ง 3 ประเด็น

คนร้ายตามจ่อยิงหัว "นนท์ คำหยาด" ลูกผู้ใหญ่บ้าน ตร.มุ่ง 3 ประเด็น

คนร้ายตามจ่อยิงหัว "นนท์ คำหยาด" ลูกผู้ใหญ่บ้าน ตร.มุ่ง 3 ประเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามเด็ดชีพถึงหน้าบ้าน "นนท์ คำหยาด" ลูกชายผู้ใหญ่บ้านโดนคนร้ายจ่อยิง สิ้นใจก่อนไปถึงโรงพยาบาล ตำรวจตั้ง 3 ประเด็น ชู้สาว-ขัดแย้งธุรกิจมือ-ทะเลาะวิวาท

(20 พ.ย.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกะมะกุล รรท.ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.นิธินันท์ เต็มศิริวัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง

เมื่อเดินทางไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โนวา จอดอยู่หน้าบ้าน มีรอยเลือดกระจายเกลื่อน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.โพธิ์ทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายชานนท์ หรือ ”นนท์ คำหยาด” อายุ 23 ปี เป็นบุตรชายของผู้ใหญ่บ้าน ม.5 คำหยาด เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

นายชานนท์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จ่อเข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้ายทะลุด้านขวา จำนวน 2 นัดและบาดแผลถูกของมีคมฟันกลางศีรษะยาว 7 เซนติเมตร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์ตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายอำนาจ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชานนท์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อบุหรี่ ขณะที่กลับมาบ้านก็ได้ยินเสียงนายชานนท์พูดคุยอยู่กับคนร้ายที่หน้าบ้าน ก่อนจะมีเสียงยิงปืนดังขึ้น เมื่อตนออกมาดูพบว่านายชานนท์ถูกยิงล้มอยู่หน้าบ้านตน จึงนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ก่อนหน้านี้นายชานนท์เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นใน อ.โพธิ์ทอง หลังจากไปนอนเฝ้าแฟนสาวที่ถูกรถชน แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นชนวนเหตุในการบุกยิงในครั้งนี้หรือไม่ ทางด้าน พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกะมะกุล ผบก.อ่างทอง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีความขัดแย้งกับคนร้าย กลายเป็นเหตุถูกยิงเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงยังไม่สามารถตอบได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ 3 ประเด็น คือทะเลาะวิวาท ชู้สาว และธุรกิจผิดกฏหมาย เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนระดมกำหลังสืบสวนหาสาเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook