เฒ่าจมน้ำ! หลังก๊งเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่ลงดักปลาจมหาย-พบอีกทีกลายเป็นศพ

เฒ่าจมน้ำ! หลังก๊งเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่ลงดักปลาจมหาย-พบอีกทีกลายเป็นศพ

เฒ่าจมน้ำ! หลังก๊งเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่ลงดักปลาจมหาย-พบอีกทีกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า เกิดเหตุสลดผู้เฒ่าวัย 76 ปี จมน้ำเสียชีวิต  โดย ร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในฝายหนองดินแดง บ้านโพนทอง หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมประดาน้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุ เป็นลำห้วยใกล้กับถนนเลี้ยงเมืองชัยภูมิทางลัดเข้าบ้านโพนทอง มีผู้เห็นเหตุการณ์คอยยืนบอกสถานเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงจัดชุดประดาน้ำลงค้นหา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงค้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว

ทราบต่อมาชื่อ นายทองดี อายุ 76 ปี ชาวบ้านตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สอบถามไปยัง นายสมเกียรติ อายุ 56 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนและผู้ตาย เป็นเพื่อนบ้านกัน ได้มานั่งดื่มสุราบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีเพื่อนบ้านที่มานั่งด้วยกัน 4 คน

พอดื่มเสร็จได้ที่ได้พากันลงใส่ที่วางดักจับปลา ผู้เสียชีวิตได้ลงไปก่อน ขณะตนเองพากันนั่งดื่มเหล้ารอ เพื่อที่จะลงตามไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก ตนได้มองเห็นผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายจะจมน้ำ ตนจึงจะรีบลงไปช่วย แต่ไม่ทันการณ์ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวน้ำค่อนข้างลึก

ตนจึงกลับขึ้นมาขอความช่วยเหลือและแจ้งไปยังทีมประดาน้ำ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ สอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ และสอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำ ว่า ลักษณะของผู้เสียชีวิตอยู่แบบไหน ทีมประดาน้ำได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะคล้ายกับตาข่ายดักปลาพันที่ขาจนรอบทั้ง 2 ข้าง และทำให้นายทองดี จมน้ำเสียชีวิต

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิต ว่า ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งญาติไม่ติดใจ ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เฒ่าจมน้ำ! หลังก๊งเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่ลงดักปลาจมหาย-พบอีกทีกลายเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook