สุดเหม็น! พบศพ “ทาสสุรา” เบลอหนักเดินลงหนองน้ำ-ร่างเน่าหนอนไต่ยั้วเยี้ย

สุดเหม็น! พบศพ “ทาสสุรา” เบลอหนักเดินลงหนองน้ำ-ร่างเน่าหนอนไต่ยั้วเยี้ย

สุดเหม็น! พบศพ “ทาสสุรา” เบลอหนักเดินลงหนองน้ำ-ร่างเน่าหนอนไต่ยั้วเยี้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 พ.ย. 61 )  ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.นพนันท์  เลื่องเลิศ สารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบึงบ้านเขต ริมถนนสายบ้านหนองแขม-บึงควง หมู่ 3 ต.ย่านยาว จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.มานพ ชูชื่น รอง สว.สส. ร.ต.ท.มงคล บุษบรรณ รอง สวป. แพทย์เวรโรงพยาบาลสามชุก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุห่างจากบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ย่านยาว บ้านปูนชั้นเดียว ประมาณ 100 เมตร พบศพ นายบุญช่วย  อายุ 47 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพขึ้นอืดอยู่ดงกอหญ้าต้นลำเจียก และผักตบชวากลางหนองน้ำสภาพมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เรือลงไปลากศพขึ้นมา โดยมีทั้งชาวบ้านที่มามุงดู ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพระสงฆ์ ต่างช่วยกันกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เชือกผูกต่อกันดึงศพขึ้นมาบนฝั่งอย่างทุลักทุเล จากการตรวจพิสูจน์ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน

จากการสอบสวน น.ส.ชลธิชา  อายุ 20 ปี  หลานสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นลุงอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง และยังป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง ช่วงนี้อยู่ระหว่างงดดื่มสุรา เนื่องจากผู้ตายบ่นว่าปวดท้องอย่างรุนแรงและผู้ตายมีอาการเบลอจำอะไรไม่ได้

จากนั้นได้หายออกจากไปประมาณ 4 วัน ทางญาติได้ช่วยกันออกตามหาก็ไม่พบจึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก ให้ช่วยออกตามหา กระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าพบศพอยู่ในบึงน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่นำขึ้นมาตรวจพิสูจน์จึงทราบว่า เป็นศพของลุง

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเบลอแล้วเดินลงไปในบึงซึ่งมีกอหญ้าและวัชพืชขึ้นอยู่อย่างหนาแน่นเมื่อเดินมาถึงกลางบึงกอวัชพืชเกิดยุบตัวทำให้จมลงไปในน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิต

หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดเหม็น! พบศพ “ทาสสุรา” เบลอหนักเดินลงหนองน้ำ-ร่างเน่าหนอนไต่ยั้วเยี้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook