แพ้ความสวย! หนุ่มอนุมัติไว โดนสาวหลอกโอนเงินเกือบแสน แม้แต่ "ขนแขน" ก็ไม่ได้เห็น

แพ้ความสวย! หนุ่มอนุมัติไว โดนสาวหลอกโอนเงินเกือบแสน แม้แต่ "ขนแขน" ก็ไม่ได้เห็น

แพ้ความสวย! หนุ่มอนุมัติไว โดนสาวหลอกโอนเงินเกือบแสน แม้แต่ "ขนแขน" ก็ไม่ได้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจ หัวร้อนเลย โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์เตือนสติชาวเน็ต โดยโพสต์เป็นรูปที่บันทึกจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ที่ชายคนหนึ่งพูดคุยกับหญิงสาวผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ภายหลังพบว่าฝ่ายหญิงหลอกให้โอนเงินเกือบ 90,000 บาท โดยใช้กลอุบายต่างๆ 

หลอกโอนเงินค่าน้ำมัน อ้างหยิบเอทีเอ็มผิด

เรื่องนี้เริ่มจากการที่ฝ่ายชาย หรือ นัท (นามสมมติ) ได้ทักฝ่ายหญิง หรือ ขวัญ (นามสมมติ) ในแอปพลิเคชันหาคู่ และหลังจากนั้นได้ย้ายมาคุยกันในแอปพลิเคชัน "ไลน์" เมื่อวันที่ 7 พ.ย. แต่ทันทีที่ฝ่ายชายทัก ฝ่ายหญิงก็เริ่มด้วยการบอกว่า หยิบบัตรเอทีเอ็มมาผิดใบ จึงไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน ทำให้ฝ่ายชายเป็นคนเสนอโอนเงินไปให้ 1,500 บาท ส่วนฝ่ายหญิงก็สัญญาว่าจะโอนคืน 

แต่หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงก็บอกอีกว่า บัตรที่เอามาด้วยเป็นของอีกธนาคารหนึ่ง แถมเป็นบัตรของแม่ด้วย จึงขอให้โอนเงินให้อีกครั้ง เป็นเงิน 1,500 บาท พร้อมกับทำทีเป็นตำหนิตัวเองว่า "อะไรกันนักหนานี่"

ยืม "ค่าน้ำมัน-หัวน้ำหอม" ต่อ ไม่รอแล้วนะ!

หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงคุยกับฝ่ายชายถึงอุปสรรคต่างๆ ในการทำธุรกิจขายครีมของตน อย่างเช่น ลูกค้าไม่มารับของตามที่นัดไว้ และการเดินทางที่ค่อนข้างไกล แต่ไม่อยากให้ทางบ้านรู้ เพราะกลัวว่าจะทำให้เป็นห่วง ฝ่ายชายจึงเสนอโอนเงินให้อีก ฝ่ายหญิงจึงได้ใจ และขอให้โอนเงิน 2,800 บาท

ไม่ใช่แค่นั้นยังทักไปขอรบกวนให้ฝ่ายชายโอนเงินมาให้อีก 4,850 บาท ส่วนฝ่ายชายก็อนุมัติไวยิ่งกว่าบริษัทสินเชื่อ แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ก็ทักมาหาฝ่ายชายว่า เงินที่ยืมไปล่าสุด ไม่พอ จึงต้องขอรบกวนอีก 2,000 บาท และฝ่ายชายก็ให้อีกตามเคย พร้อมกับบอกว่า "นัทเชื่อใจขวัญนะ ไม่เคยให้มากแบบนี้เลย" 

ทำเป็นเครียด อ้างจ่ายเงินค่าปรับให้ลูกค้า

แม้ได้เงินไปกว่าหลักหมื่นแล้ว แต่ดูเหมือนฝ่ายหญิงยังไม่หยุด เพราะอ้างว่าส่งของให้ลูกค้าไม่ทัน ต้องเสียค่าปรับแทนลูกค้า ไม่อย่างนั้น ลูกค้าจะคืนของทั้งหมด ทำให้ตนอาจไม่ได้เงินเลยสักบาท ซึ่งค่าปรับนั้นสูงถึง 7,000 บาท และหลังจากฝ่ายชายโอนเงินไป ฝ่ายหญิงอ้างว่าเงินขาดไปอีก 6,000 บาท แต่กลัวว่าจะไม่พอเติมน้ำมัน จึงขอเผื่อเป็น 7,500 บาท 

เริ่มไม่ตอบเหตุผลใช้เงิน

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ฝ่ายหญิงได้ขอยืมเงินอีก 2,500 บาท และวันเดียวกัน ได้ขอยืมเงินครั้งที่ 2 เป็นเงินอีก 3,680 บาท พร้อมกับบอกว่า รถเยอะ อาจจะพิมพ์ไม่สะดวก และแม้ฝ่ายหญิงไม่ตอบว่าเอาเงินไปทำอะไร แต่ฝ่ายชายก็ยังโอนให้ด้วยความไว้ใจ ไม่ใช่แค่นั้นในวันเดียวกันยังโอนให้อีก รวม 19,000 บาท หลังจากฝ่ายหญิงขอร้อง

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายเริ่มเอะใจ และขอบัตรประชาชนฝ่ายหญิงไว้ แต่เธอปฏิเสธว่าไม่ได้โกง แถมบอกว่า "ถ้าจะโกงนะนัท นัทคงติดต่อขวัญไม่ได้แล้วหละ"

ไม่จบเพียงเท่านั้น เธอก็ยังใช้งานขายครีมมาอ้างหลอกให้ฝ่ายชายโอนเงินอีก 19,000 บาท และวันรุ่งขึ้นจะนำเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคาร และสัญญาจะโอนคืนให้เช่นเดิม

ส่วนคืนวันเดียวกัน (8 พ.ย.) ยังแชทมาขอยืมเงินอีก 18,000 บาท เพื่อซื้อหัวเชื้อ เนื่องจากที่มีอยู่ไม่เพียงพอ ซึ่งฝ่ายชายบอกว่า เงินก้อนนี้จะเป็นเงินก้อนสุดท้ายแล้ว เพราะที่ผ่านมายังไม่ได้คืนเลยสักครั้ง แต่สุดท้ายก็โอนให้ในวันรุ่งขึ้น (9 พ.ย.) เพื่อวัดใจไปเลยว่าฝ่ายหญิงจะโกงตนหรือไม่

รวม 89,330 บาท

หายตัวหลังทวงเงิน

สุดท้ายฝ่ายชายพยายามชวนคุย แต่ดูเหมือนฝ่ายหญิงไม่เต็มใจตอบ และถามคำก็ตอบคำ จนสุดท้ายฝ่ายหญิงเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ซึ่งทำให้ฝ่ายชายสงสัย และกล่าวว่าตนต้องการใช้เงิน จึงโทรศัพท์ไปหาฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่รับ และเลิกคุยกับตนในที่สุด พร้อมกับออกจากแชทไป โดยทิ้งให้ฝ่ายชายอยู่คนเดียวอย่างอ้างว้าง พร้อมกับเงินที่หายไปเกือบ 90,000 บาท

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แพ้ความสวย! หนุ่มอนุมัติไว โดนสาวหลอกโอนเงินเกือบแสน แม้แต่ "ขนแขน" ก็ไม่ได้เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook