"ยิปซี" หัวใจไม่หยุดพัก ปลูกต้นรัก "นิโคลัส" หนุ่มบาริสต้า เคลียร์ดราม่าไม่มีคบซ้อน

"ยิปซี" หัวใจไม่หยุดพัก ปลูกต้นรัก "นิโคลัส" หนุ่มบาริสต้า เคลียร์ดราม่าไม่มีคบซ้อน

"ยิปซี" หัวใจไม่หยุดพัก ปลูกต้นรัก "นิโคลัส" หนุ่มบาริสต้า เคลียร์ดราม่าไม่มีคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนข่าวลือที่บอกว่า หัวใจของนักแสดงสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง จะกลายเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาและพัฒนาความสัมพันธ์อยู่กับ นิโคลัส หนุ่มหล่อตาน้ำข้าว ที่มีดีกรีเป็นถึงบาริสต้าร้านกาแฟชื่อดัง

ซึ่งเธอยังบอกอีกว่าหนุ่มบาริสต้าคนนี้ ไม่ใช่มือที่สามหรือคนที่เธอคบซ้อนระหว่างที่เป็นแฟนกับพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ อย่างแน่นอน เนื่องจากความรักครั้งนี้เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นได้เพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้นเอง

"เราเพิ่งเริ่มคุยกันค่ะ ประมาณหนึ่งเดือน ซึ่งตามนิสัยปกติของยิปซี เวลายิปซีคุยกับใครยิปซีก็จะเปิดเผยอยู่แล้ว ถามว่ายิปซีมาเจอกับเขาได้ยังไง ก็คือเขาเป็นบาริสต้าค่ะ และด้วยความที่ยิปซีเป็นคนที่ทานกาแฟทุกวัน บวกกับเขาเป็นคนที่ทำงานในร้านที่ยิปซีทานประจำ เราก็เลยได้เจอกันค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ ยิปซีไปซื้อกาแฟที่ร้านนี้มาเป็นปีแล้วนะคะ ซึ่งทุกครั้งที่เราเจอกัน เราก็เหมือนกับลูกค้าทั่วไปที่ไปซื้อของ แต่มันน่าจะเป็นเพราะช่วงหลังมานี้ยิปซีมีข่าวว่าโสด เขาก็เลยเข้ามาคุยกับยิปซีมากขึ้น แล้วก็เข้ามาสารภาพว่าแอบชอบยิปซีมาเป็นปีแล้ว"

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เรายอมเปิดใจให้กับเขา ?
"ยิปซีค่อนข้างประทับใจค่ะ เพราะที่ผ่านมายิปซีไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าเขามีความประทับใจให้กับยิปซี เนื่องจากเขาไม่เคยมายุ่งอะไรกับยิปซีเลย ซึ่งยิปซีรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างให้เกียรติกันมาก และทำให้รู้สึกกับเขาว่าเขาเป็นคนดี (ยิ้ม)"

วิธีการเข้าหาของเขาเป็นในลักษณะไหน ?
"เขาเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติกค่ะ อย่างเช่นเวลาที่เขาเสิร์ฟกาแฟ เขาก็จะเขียนการ์ดมาให้ หรือนำดอกไม้มาให้พร้อมๆ กัน (ยิ้ม) เอาจริงๆ ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆ นะ แต่พอได้รู้ความจริงก็เริ่มเข้าใจค่ะ"

การที่เขาเป็นชาวต่างชาติแบบนี้ เราจะต้องปรับจูนกันเยอะไหม ?
"ยิปซีรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ทุกอย่างเป็นไปแบบสบายๆ อาจจะด้วยนิสัยของชาวต่างชาติมั้งคะ เขาเลยเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผย สบายๆ และก็แสดงออกเต็มที่ (ยิ้ม) ซึ่งพอมาบวกเข้ากับสไตล์ของยิปซีที่เป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว มันก็เลยค่อนข้างสบายใจค่ะ"

สถานะของเราสองคนตอนนี้สามารถใช้คำว่าอะไรได้ ?
"เราเพิ่งเริ่มคุยกันแค่หนึ่งเดือนเองค่ะ แต่การที่ยิปซีออกมาพูดแบบนี้ มันก็เหมือนยิปซีอยากจะให้เกียรติเขาว่า ยิปซีคุยกับเขาแค่คนเดียวค่ะ"

หลายคนค่อนข้างสับสนเรื่องช่วงเวลาว่า จริงๆ แล้วมันเป็นการคบซ้อนของเราหรือเปล่า ?
"พูดตรงๆ ง่ายๆ เลยนะคะ ไม่มีทางคบซ้อนแน่นอน เพราะจริงๆ ยิปซีกับฌอห์ณเราก็ห่างกันมาสามเดือนแล้วที่เลิกกัน และช่วงที่เราเลิกกันเราก็ไม่ได้ออกมาพูดเลย เนื่องจากมันไม่มีอีเวนต์หรือไม่มีโอกาสให้เราได้ออกมาชี้แจง และกับคนๆ นี้ ยิปซีก็เพิ่งจะคุยกับเขาได้แค่หนึ่งเดือนเอง แต่เมื่อยิปซีเริ่มคุยยิปซีก็ชัดเจนทันที ซึ่งคนที่เห็นข่าวก็เลยอาจจะสงสัยว่า ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นมันเป็นการคบซ้อนหรือเปล่า แต่ยิปซียืนยันค่ะว่าไม่ใช่การคบซ้อนแน่นอน"

IG gypsykeeratiรักโรแมนติกของ ยิปซี คีรติ สดชื่นทั้งหัวใจ ได้รับกุหลาบแดงรายวัน

ภาพสวีทที่เห็นเป็นการตั้งใจสวีทเพื่อประชดใครหรือเปล่า ?
"ไม่นะคะ เราโตๆ กันแล้ว คือถ้าพูดไปแล้วทุกคนอาจจะหมั่นไส้ แต่ยิปซีรู้สึกว่ายิปซีสบายใจ และมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มาก มันก็เลยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเรา ในเมื่อเรามีความสุข เราก็แสดงออกว่าเรามีความสุข แค่นั้นเอง"

ตัวเราเองคาดหวังหรือจริงจังแค่ไหนกับรักครั้งนี้ ?
"เอ่อ...มันก็เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานนะคะและระยะเวลามันก็สั้นมาก แต่จากที่เห็นทุกอย่างมันก็ดูสวยงาม ดังนั้นยิปซีจึงพยายามที่จะอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด และก็หวังว่ามันจะดีต่อไปแบบนี้นานๆ เช่นกัน"

เราทราบกระแสข่าวที่มีคนออกมาแฉไหมว่า จริงๆ เราตั้งใจไปเฝ้าเขาและเริ่มจีบเขาก่อน ?
"ใครคือคนที่ออกมาแฉคะ ทำไมรู้จักยิปซีดีมากเลย อะไรยังไงคะ (ยิ้ม) ยิปซีมีงานมีการที่ต้องทำนะคะ ไม่ไปนั่งเฝ้าใครหรอกค่ะ ไม่ไปนั่งเฝ้าผู้ชายแน่นอนค่ะ แค่ไปกินกาแฟแล้วก็กลับ"

คุณพ่อคุณแม่ของเรามีฟีดแบคกับหนุ่มคนนี้ยังไงบ้าง ?
"ท่านก็น่าจะโอเคนะคะ เพราะคุณพ่อก็เป็นลูกค้าร้านกาแฟร้านนี้เหมือนกัน และเรื่องที่ยิปซีอยากจะเคลียร์มากเลยก็คือ เรื่องของการคบซ้อนและเรื่องมือที่สาม คือ...เขาไม่มีทางเป็นมือที่สามแน่นอนค่ะ เพราะตอนที่ยิปซีคบกับฌอห์ณ ยิปซีก็เคยพาฌอห์ณไปกินกาแฟที่ร้านนั้นเหมือนกัน เขาทั้งคู่เคยเจอกันด้วยค่ะ ฉะนั้นถ้ายิปซีไม่บริสุทธิ์ใจจริงๆ ยิปซีคงไม่พาเขาไปหรอก"

ความรักช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีนะ ?
"ก็พอประมาณค่ะ อย่างที่บอกเขาเป็นคนโรแมนติก เขาก็จะมีวิธีทำเซอร์ไพรส์ให้ยิปซีอยู่เรื่อยๆ"

>> "ยิปซี" ตอบคำถามชาวเน็ต "ทำไมไม่จบสักที ตัวเองก็มีแฟนใหม่แล้วไม่ใช่เหรอ ?"

>> ฝรั่งหนุ่มเซอร์ ตอบชาวเน็ตแล้ว ใช่แฟนใหม่ "ยิปซี คีรติ" หรือไม่ ?

>> "ยิปซี" ส่งยิ้มหวาน โพสต์แคปชั่น เริ่มต้นใหม่ แฟนๆ สงสัย ใช่เรื่องหัวใจหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ยิปซี" หัวใจไม่หยุดพัก ปลูกต้นรัก "นิโคลัส" หนุ่มบาริสต้า เคลียร์ดราม่าไม่มีคบซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook