สุดย่ามใจ-โจรงัดเครื่องซักผ้า ย้อนรอยฉกพัดลมร้านอาหารแว้นรถหนีลอยนวล

สุดย่ามใจ-โจรงัดเครื่องซักผ้า ย้อนรอยฉกพัดลมร้านอาหารแว้นรถหนีลอยนวล

สุดย่ามใจ-โจรงัดเครื่องซักผ้า ย้อนรอยฉกพัดลมร้านอาหารแว้นรถหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.มณเฑียร อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าร้านขายของชำ บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า ถูกคนร้ายลักพัดลมตั้งพื้นสแตนเลสขนาด 18 นิ้ว ราคา 1,800 บาท ไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.08 น. ( 22 พ.ย. ) โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวที่ 1 สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 03.07 น. คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงวอร์ม ขับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาในซอยไม่มีชื่อซึ่งอยู่ตรงข้ามวัดโมลี

จากนั้นได้ขับวนดูลาดเลา กล้องตัวที่ 2 จับภาพคนร้ายขับเข้ามาที่หน้าร้านขายของชำ หลังจอดรถคนร้ายได้เดินใช้ไฟฉายส่องดูของมีค่าที่ด้านหน้าร้าน และหยิบพัดลมสแตนเลสที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ขายอาหารตามสั่งไป

จากการสอบถาม น.ส.มณเฑียร  ผู้เสียหายเจ้าของพัดลม กล่าวว่า ปกติตนจะวางพัดลมไว้ที่ร้านขายอาหารตามสั่งประจำ ไม่เคยหาย แต่เมื่อเช้ามาไม่มีพัดลมจึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายรูปร่างท้วมขับรถ จยย. เข้ามาในซอย วนไปวนมา

จากนั้นก็ขับเข้ามาที่ด้านหน้าร้านยกพัดลมไป ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนกว่าๆ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญก็ถูกคนร้ายงัดเอาเงินเหรียญไป ก็ยังจับตัวไม่ได้ ตนอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้หน่อย เพราะถูกลักทรัพย์หลายครั้งแล้ว

เบื้องต้นผู้เสียหายอยู่ระหว่างเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปมอบให้เป็นหลักฐาน เพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดย่ามใจ-โจรงัดเครื่องซักผ้า ย้อนรอยฉกพัดลมร้านอาหารแว้นรถหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook