ชาวบ้านผวา กลิ่นเหม็นตลบทั้งซอยนึกว่ามีคนตาย แจ้งตร.ตรวจบ้านเช่า

ชาวบ้านผวา กลิ่นเหม็นตลบทั้งซอยนึกว่ามีคนตาย แจ้งตร.ตรวจบ้านเช่า

ชาวบ้านผวา กลิ่นเหม็นตลบทั้งซอยนึกว่ามีคนตาย แจ้งตร.ตรวจบ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดที่จะทน หลังมีกลิ่นเหม็นเน่าปริศนามาจากบ้านข้างๆ เหมือนมีอะไรตาย รีบโทรแจ้ง ตร.ให้มาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่าพบกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วซอย จึงได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ บริเวณซอยวังขอน 1 อ.เมือง พบบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีบ้านเลขที่ ที่มีกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวนไปทั่วทั้งซอย

เจ้าหน้าที่ตรวจเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าวและได้โทรหา เจ้าของบ้านให้มาเปิดบ้าน ว่ามีอะไรอยู่ในบ้านถึงได้ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวนไปทั้งซอย ซึ่งในเวลาต่อมา นายบุญสม อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านมา ก็ได้เปิดบ้านของตนเองให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นดู

ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดู และอยากรู้ กว่า 40 คน เพื่อที่จะคลายข้อสงสัยว่าสิ่งที่ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งซอยมันคืออะไร จากนั้นเจ้าของบ้านก็ได้เปิดประตูเข้าไป ก็ต้องผงะเมื่อสิ่งที่ผมเจอมันคือถุงพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ ข้างในนั้นเต็มไปด้วยหัวปลาที่เน่า และส่งกลิ่นเหม็นกระจายไปทั่วทั้งซอย 

จากการสวบสวนเบื้องต้นนายบุญสม เจ้าของบ้านให้การวกวนไปมา แบบมีพิรุธเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปที่โรงพักเพื่อตรวจหาสารเสพติด

ด้าน ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากบ้านหลังดังกล่าวนานเป็นอาทิตย์แล้ว ตนและเพื่อนบ้านก็ได้แต่สงสัยว่ากลิ่นที่เหม็นเน่านั้นคืออะไร เพราะเจ้าของบ้านไม่ค่อยได้กลับมาซึ่งกลิ่นเหม็นเน่าก็ได้ทวีคูณความรุนแรงมากขึ้น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในบ้านเกรงว่าจะมีคนเสียชีวิตอยู่ในนั้น

จากการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า นายบุญสมเป็นคนชอบหาปลา คาดว่าเวลาหามาได้ก็จะมาทำปลาที่หลังบ้านดังกล่าวแล้วลืมนำไปทิ้ง ปลาจึงเน่าและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งซอย จึงเป็นเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook