หวิดสลด-รถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนท้ายรถรับส่งนักเรียนหนองบัวแดงเจ็บยกคัน

หวิดสลด-รถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนท้ายรถรับส่งนักเรียนหนองบัวแดงเจ็บยกคัน

หวิดสลด-รถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งชนท้ายรถรับส่งนักเรียนหนองบัวแดงเจ็บยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุระทึก หกล้อบรรทุกไก่เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถกระบะรับส่งนักเรียนหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ขณะกำลังส่งเด็กไปโรงเรียนหนองบัวแดงตกถนนพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ โชคดีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยคนออกมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บกันยกคันรวม 18 ราย สาหัส 1 ราย

ช่วงสายวันที่ 21 พ.ย. 61 ร.ต.ท.โกสน กล้าสูง พนักงานสอบ สภ.บ้านเดื่อ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนประสานงากับรถกระบะรับส่งนักเรียนที่บริเวณหมู่บ้าน จึงรุดออกไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรม

ในที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าบ้านหลักแดน บ้านเดื่อ อ.หนองบัวแดง จงชัยภูมิ ระหว่างหลัก กม.ที่ 51-52 ถนนสายบ้านใหม่ดงกลาง-บ้านเดื่อ อ.หนองบัวแดง พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-7590 ชัยภูมิ ชนท้ายรถรับส่งนักเรียนโรงเรียน ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีเทา ทะเบียน บท-7411 ชัยภูมิ ชนอัดก๊อบปี้กับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง สภาพบริเวณหน้ารถยุบพังอัดเข้าไปถึงที่นั่งคนขับรถ

ส่วนคนขับรถรับส่งนักเรียนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และนักเรียนชาย-หญิงที่นั่งด้านหน้าและด้านหลัง จำนวน 19 คน ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมด้วยความตกใจของเด็กนักเรียนที่อยู่ในรถรับส่งนักเรียน ตรวจสอบด้านหน้ารถกระบะรับส่งนักเรียนมีเด็กนักเรียน 1 คน ขาติดอยู่กับคอนโซลหน้า เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยนำตัวนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่ง รพ.หนองบัวแดง และส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ชัยภูมิ จำนวน 7 ราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่บางส่วนต้องเร่งเข้าช่วยนำเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บตกจากที่นั่ง และหน้าอกกระแทกกับตัวถังรถ รวม 19 ราย มีบาดเจ็บหนัก 7 ราย แขนหัก 2 ราย ปวดศีรษะ 1 รายและ มีบาดแผลถลอก 9 รายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากทำแผลเจ้าหน้าที่ให้พักดูอาการ ส่วนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ 12 รายผู้ปกครองพากลับบ้าน

จากการสอบสวน นายศักดิ์ศรี จันทร์โท อายุ 45 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียนให้การว่าขณะขับรถกระบะส่งนักเรียนจากหมู่บ้านใหม่ดงกลาง หมู่บ้านเดื่อ เพื่อไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนหนองบัวแดงวิทยา ในตัวอำเภอหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเจ้าหน้าที่แขวงการทางกำลังทำการปรับปรุงลาดยางผิวถนน ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจัง จนรถเสียหลักตกลงข้างทางชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่อย่างแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook