นัท ยินดีด้วย เต๋า วิวาห์! ยันรู้พร้อมนักข่าว

นัท ยินดีด้วย เต๋า วิวาห์! ยันรู้พร้อมนักข่าว

นัท ยินดีด้วย เต๋า วิวาห์! ยันรู้พร้อมนักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นัท มีเรีย"เผยทราบข่าว "เต๋า"สมชาย อดีตสามีวิวาห์ฟ้าแล่บพร้อมนักข่าว มองเป็นเรื่องธรรมดา เอ่ยปากยินดีด้วย เปรยพระเอกนักบู๊เบี้ยวไม่มาดู"แม่นาค"รอบกาลาดินเนอร์

ยังคงเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาว์น สำหรับข่าวแอบจดทะเบียนสมรส ของนายสมชาย เข็มกลัด หรือ "เต๋า" กับสาวนอกวงการ น.ส.อัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นิตยสารดิฉัน และคอสโมโพลิแทน ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 พ.ค. 2552 น.ส.มีเรีย เบเนเด็ทตี้ หรือ นัท มีเรีย อดีตภรรยา ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนการแสดงละครเวทีเรื่อง "แม่นาคพระโขนง เดอะ มิวสิคัล" รอบซ้อมใหญ่ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก

นัท มีเรีย กล่าวว่าจริงๆมีสื่อมวลชนติดต่อขอสัมภาษณ์ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค.แล้ว แต่เนื่องจากติดภารกิจซ้อมละคร วันนี้จึงอยากจะเปิดใจครั้งเดียว และไม่ได้เป็นการแถลงข่าวแต่อย่างใด

"เรื่องที่เกิดขึ้นนัทเพิ่งทราบเมื่อวันที่ 14 พ.ค.พร้อมนักข่าวเหมือนกัน เพราะนัทก็เอาแต่ทำงาน ไม่ได้รู้เรื่องอะไร คุณเต๋าก็ไม่ได้บอกอะไร ยังไงก็ตามก็ขอยินดีด้วย ก่อนหน้านี้คุณเต๋าไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังมาก่อน เพิ่งทราบจริงๆ แต่ไม่งงนะ เพราะเป็นเรื่องธรรมดา ตัวนัทไม่ค่อยได้ทราบรายละเอียดอะไร เมื่อวาน(18 พ.ค.)คุณเต๋าก็โทรศัพท์มาหา บอกว่าในการแสดงรอบกาล่าของละครเวที ซึ่งจะมีพรุ่งนี้(20 พ.ค.) อาจจะไม่สะดวกมา นัทก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องข่าวเลย ส่วนถามว่าทำไมจึงไม่มา คงต้องไปถามเขาเอง นัทเองก็ไม่ทราบเท่าไหร่ เราไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน" อดีตภรรยานายสมชายกล่าว

น.ส.มีเรีย กล่าวตอบข้อซักถามที่ว่ารู้สึกหมดห่วงอดีตสามีหรือยังว่าปกติไม่เคยดูแลเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว และไม่มีความเกี่ยวข้องในเชิงสัมพันธ์แบบนั้น ไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน เมื่อถามว่าอึดอัดไหมที่จะต้องตอบคำถาม ตนไม่ได้อึดอัดเพียงแต่มองว่าบางเรื่องก็ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเองเท่าไหร่ แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดา อะไรที่ตอบได้จะตอบ ไม่ได้เครียด เพราะส่วนตัวคิดแต่เรื่องส่วนตัว งานละคร และเรื่องคุณแม่เท่านั้น

เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้เต๋าเคยพูดไว้ว่าจะขอแต่งงานและมีภรรยาชื่อ นัท คนเดียว รู้สึกอย่างไรที่อดีตสามีกลับมาแต่งงานรอบ 2 อีก นางเอกแม่นาคพระโขนง กล่าวว่า ไม่ทราบ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน ทุกอย่างมันไม่แน่นอน ตัวเองก็ไม่ได้ยึดติดอะไร เฉยๆ คิดว่าเรื่องอย่างนี้ ก็เป็นมารยาทในการคบหา ตั้งแต่มีการหย่าร้าง ตนและอดีตสามีไม่ได้คิดที่จะกลับมาคบหากันอยู่แล้ว

เมื่อถามต่อว่าสาเหตุที่ต้องหย่าร้างเป็นเพราะนัทมีลูกไม่ได้ด้วยหรือไม่ นัท ตอบว่า คิดว่าตัวเองทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว ทุกคนก็อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ทุกคนมีความต้องการของตัวเอง แต่เรื่องอื่นไม่ทราบจริงๆ และหากอดีตสามีจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจะไปร่วมงานหรือไม่ ตนคงต้องดูว่าว่างหรือเปล่า เพราะงานเยอะ ซึ่งจริงๆแล้วจะไปหรือไม่ไปคงไม่สำคัญ ดูที่สถานการณ์ดีกว่าว่าเหมาะหรือไม่

"นัทบอกคุณแม่แล้ว ซึ่งคุณแม่ก็แค่ยักคิ้วให้ แล้วก็หันไปดูทีวีต่อ เอาเป็นว่าตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของกันและกันดีกว่า นัทคงไม่ไปแนะนำ หรือเตือนอะไรก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาจริงๆ จริงๆนัทก็พูดมานานแล้ว สำหรับคนที่อยากจะให้กลับมารีเทิร์นว่าคงไม่มีโอกาส เราเป็นเพื่อนกัน ทุกอย่างก็เป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นแล้ว ขอนัทอยู่สบายๆต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองไปดีกว่า ตัวนัทเองก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีคนที่อยากจะคุย อยากจะเป็นเพื่อนกับเรา มาขำๆให้กระชุ่มกระชวยหัวใจแค่นั้น ไม่ได้มีใครในตอนนี้" น.ส.มีเรีย กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook